Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lãnh đạo TP. Vũng Tàu chúc tết và mừng thọ cụ bà lớn tuổi nhất Tp.Vũng Tàu
06:31 | 15/02/2021 Print   E-mail    

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng 11/2 (30 tháng Chạp năm Canh Tý), Đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP. Vũng Tàu do ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và mừng thọ cụ bà Phạm Thị Hòe (sinh năm 1912, ngụ tại địa chỉ LK 20, Hàng Điều 1, khu đô thị Khang Linh, phường 10). Cùng đi với Đoàn có ông Hoàng Vũ Thảnh, Quyền Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu.

Ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu đến thăm, chúc Tết và mừng thọ cụ bà Phạm Thị Hòe (là người có số tuổi cao nhất trên địa bàn TP)

Cụ Phạm Thị Hòe sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu truyền thống cách mạng. Cụ có 7 người con, trong đó có một Liệt sĩ là ông Lâm Văn Sinh (SN 1945, hy sinh năm 1967 tại chiến trường Quảng Trị) và 2 người con khác đều là thương, bệnh binh qua các cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc. Thay mặt Đoàn, ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của cụ Hòe cùng gia đình. Bí thư Thành ủy Vũng Tàu bày tỏ niềm vui với cụ và gia đình trước sự mạnh khỏe, minh mẫn của cụ Hòe ở độ tuổi “xưa nay hiếm”. Trước thềm năm mới Tân Sửu 2021, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu chúc cụ luôn sống vui, sống khỏe và đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình, con cháu.

Được biết, cụ bà Phạm Thị Hòe là người có số tuổi cao nhất trên địa bàn TP. Vũng Tàu – 109 tuổi.  Trên địa bàn TP. Vũng Tàu hiện có tổng cộng 42 cụ trên 100 tuổi, các cụ luôn nhận được sự quan tâm, động viên của các cấp ngành từ tỉnh đến thành phố trong các dịp lễ, Tết./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT