Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
LĐLĐ TP.Vũng Tàu thăm, tặng quà đoàn viên khó khăn, bệnh hiểm nghèo
08:14 | 06/02/2021 Print   E-mail    

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 3/2, Đoàn Lãnh đạo LĐLĐ TP.Vũng Tàu đã đến thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo trên địa bàn thành phố.

Đoàn Lãnh đạo LĐLĐ TP.Vũng Tàu đã đến thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo tại Trường MN Sao Mai

Đoàn đã đến thăm, tặng 254 suất quà (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng tiền mặt); tặng 100 suất quà (gồm 500 kg gạo) cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các CĐCS thuộc khối giáo dục trên địa bàn thành phố. Tại mỗi nơi đến thăm, Đoàn đã thăm hỏi về tình hình cuộc sống, sức khỏe của từng cá nhân. Đồng thời, động viên, chia sẻ với những khó khăn mà đoàn viên, người lao động đang trải qua. Đoàn cũng gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến các đoàn viên, người lao động và gia đình.

Toàn bộ số quà tặng do Công ty CP Đào tạo Rồng Việt; Công ty TNHH Kỳ Nguyên và Nhà thiết kế áo dài Việt Hùng tài trợ. Đây là sự quan tâm của tổ chức công đoàn dành cho đoàn viên, NLĐ với mong muốn chia sẻ, hỗ trợ để đoàn viên, NLĐ được ấm lòng và có thêm động lực vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Đoàn Lãnh đạo LĐLĐ TP.Vũng Tàu đã đến thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo tại Trường TH Thắng Nhì

Bà Trần Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP.Vũng Tàu cho biết, nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, LĐLĐ TP.Vũng Tàu dự kiến trao tặng 600 suất quà (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng); tặng 50 suất quà của UBMTTQ VN TP.Vũng Tàu cho đoàn viên, người lao động khó khăn, lao động mắc bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền trị giá 300 triệu đồng./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT