Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lãnh đạo TP. Vũng Tàu thăm, chúc tết các cơ quan đơn vị
06:26 | 15/02/2021 Print   E-mail    

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng ngày 10/2 tức 29 tết, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP. Vũng Tàu đã tổ chức 4 đoàn đến thăm, chúc Tết và tặng quà các đơn vị quân đội, cơ quan, DN trên địa bàn Thành phố.

Ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu đến thăm, chúc Tết và tặng quà Ban chỉ huy Quân sự TPVT

Bà Lê Thị Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Vũng Tàu đến thăm, chúc Tết và tặng quà Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Đoàn do ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các cơ quan, đơn vị: Ban chỉ huy Quân sự TP. Vũng Tàu; Công ty CP Phát triển Công viên cây xanh và Đô thị; Công ty CP Dịch vụ Môi trường và Công trình Đô thị Vũng Tàu; Đội cảnh sát cơ động Công an tỉnh BR-VT; Trung tâm Y tế TP. Vũng Tàu; Nhân viên y tế làm nhiệm vụ tại các khu cách ly y tế tập trung có thu phí trên địa bàn thành phố. Bí thư Thành ủy yêu cầu các cơ quan, đơn vị tăng cường kỷ luật, kỷ cương, tuyệt đối không được phép lơ là, chủ quan, coi đây là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, cấp bách thời điểm trước, trong và sau Tết Tân Sửu. Qua đó, bảo đảm cho nhân dân thành phố đón Tết an toàn, đầm ấm.

Ông Hoàng Vũ Thảnh, Quyền chủ tịch UBND TPVT đến thăm, chúc Tết và tặng quà các đơn vị thuộc Công an TP. Vũng Tàu

Đến thăm và chúc Tết các đơn vị thuộc Công an TP. Vũng Tàu, thay lãnh đạo TP ông Hoàng Vũ Thảnh, Quyền chủ tịch UBND TPVT ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Công an TP trong việc giữ vững an ninh chính trị và đảm bảo trật tự an toàn xã hội, đặc biệt là trong giai đoạn tỉnh BRVT nói chung, TPVT nói riêng đang quyết liệt chiến đấu với dịch Covid-19. Quyền chủ tịch UBND TPVT mong rằng Công an TP  tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, đẩy lùi các loại tội phạm, đem đến một cái tết bình yên cho nhân dân TP.

Ông Nguyễn Việt Dũng, Phó Chủ tịch HĐND TP. Vũng Tàu đến thăm, chúc Tết và tặng quà Trung tâm Văn hóa-Thông tin-Thể thao TP. Vũng Tàu

Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Công an TPVT, Thượng tá Nguyễn Văn Luyện giữ chức Trưởng Công an TP.Vũng Tàu cảm ơn lãnh đạo TP đã luôn quan tâm, tin tưởng lực lượng CATP. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 cũng như khả năng gia tăng các loại tội phạm trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán, Công an TP sẽ phối hợp với các phòng, ban triển khai các mặt công tác, đấu tranh phòng chống có hiệu quả với các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, đảm bảo giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội của TP.

Tại các nơi đến, Đoàn lãnh đạo TP. Vũng Tàu đã nghe các đơn vị báo cáo nhanh về tình hình thực hiện các nhiệm vụ được giao, tình hình sản xuất, kinh doanh, chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần cho CBCCVC, chiến sĩ, người lao động trong năm 2020; công tác trực sẵn sàng chiến đấu trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 của các đơn vị quân đội; công tác trực, phòng, chống COVID-19 tại các đơn vị y tế…/.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT