Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
UBMTTQ Việt Nam Thành phố tổ chức Lễ phát động “Xuân kết nối, Tết sẻ chia”
05:44 | 05/02/2021 Print   E-mail    

Sáng 31/1, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam TP. Vũng Tàu đã tổ chức Lễ Phát động “Xuân kết nối, Tết sẻ chia” và tặng quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Ông Nguyễn Kế Toại, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP. Vũng Tàu tham dự buổi lễ.

Bà Lê Thị Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trao quà cho người nghèo

Phát biểu phát động phong trào, bà Mai Ngọc Oanh, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TP. Vũng Tàu cho biết: Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo – không ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam TP. Vũng Tàu tổ chức thực hiện phong trào “Xuân kết nối, Tết sẻ chia” nhằm thăm hỏi, động viên, hỗ trợ, chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; đồng thời phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái” của các tầng lớp nhân dân, nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ người nghèo, để mọi người, mọi nhà đều được đón Tết vui tươi, đầm ấm.

Ông Nguyễn Kế Toại, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh cùng bà Mai Ngọc Oanh, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TP. Vũng Tàu trao quà cho người nghèo

Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch thành phố trao quà cho người nghèo

Sau lễ phát động, UBMTTQ Việt Nam TP. Vũng Tàu đã trao 488 phần quà của UBMTTQ Việt Nam tỉnh (trị giá 500 ngàn/phần, gồm các nhu yếu phẩm cần thiết và 300 ngàn tiền mặt), 629 phần quà của UBMTTQ Việt Nam TP. Vũng Tàu (gồm 500 ngàn đồng tiền mặt/phần). Được biết, UBMTTQ Việt Nam TP. Vũng Tàu tiếp nhận sự đóng góp của các tầng lớp nhân dân, nhà hảo tâm từ nay đến trước và trong Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 để tiếp tục chăm lo Tết cho các hộ gia đình nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đón một mùa Tết cổ truyền của dân tộc ấm áp, đủ đầy./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT