Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
MTTQ Phường 1 trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ khó khăn tết Nguyên Đán năm Tân Sửu 2021
11:08 | 11/02/2021 Print   E-mail    

Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu (2021) với chủ trương của MTTQ là chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và thực hiện phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Nhằm giúp đỡ, động viên các gia đình có một cái Tết no ấm, hạnh phúc. MTTQ Việt Nam phường đã vận động mạnh thường quân và nhà hảo tâm ủng hỗ 1.000.000đ tiền mặt và 2000kg gạo phát cho 200 hộ nghèo, hộ thoát nghèo hàng năm và hộ khó khăn trên địa bàn phường, trao 02 suất tiền mặt cho 02 hộ khó khăn bị bệnh mỗi suất 500.000đ

 

Bà Nguyễn Thị Minh – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường trao quà cho hộ bà: Nguyễn Thị Thu Hồng bị bệnh và có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi trao quà, Bà Nguyễn Thị Minh – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường đã thăm hỏi tình hình và chia sẻ trước hoàn cảnh khó khăn của các gia đình và động viên gia đình cố gắng vươn lên, vượt qua khó khăn trước mắt để đón một cái Tết đầm ấm và hạnh phúc. Đồng thời bà cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

Nhân dịp này Mặt trận phường cũng chi Quỹ Vì Người nghèo 15.000.000đ phát cho 50 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi suất 300.000đ tiền mặt.

Việc tổ chức trao quà hỗ trợ cho các hộ nghèo, hộ khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp tết Nguyên Đán là việc làm vô cùng ý nghĩa, kịp thời động viên các gia đình vượt qua khó khăn và đón một cái Tết đầm ấm và hạnh phúc, tạo sự tin tưởng của người dân vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quan tâm của Chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể của phường, tích cực tham gia các phong trào xây dựng địa phương, củng cố khối đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh./.

Tin, ảnh: Nguyễn Minh, BBT