Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chương trình "Xuân yêu thương - Sẻ chia đón tết": Trao tặng hơn 1.000 bánh chưng và 250 phần quà tết cho người nghèo, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
05:35 | 09/02/2021 Print   E-mail    

Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tổ chức Đoàn - Hội - Đội; ngày 05/02/2021 vừa qua, Thành đoàn Vũng Tàu đã tổ chức chương trình "Xuân yêu thương - Sẻ chia đón tết" trao tặng hơn 1.000 bánh chưng và 250 phần quà Tết Tân Sửu 2021 cho người nghèo, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Vũng Tàu trị giá 185 triệu đồng.

Người nghèo, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Vũng Tàu được nhận bánh chưng và quà Tết trong Chương trình "Xuân yêu thương - Sẻ chia đón tết" 

Do tình hình covid phức tạp nên ban tổ chức chia thành 04 đoàn đi xuống từng phường, xã trao tặng cho bà con cùng vui xuân đón tết.

Theo Thành đoàn Vũng Tàu thì: Từ số tiền đóng góp và vận động ủng hộ từ các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm, BCH Thành đoàn Vũng Tàu đã kêu gọi, huy động đoàn viên thanh niên trong Thành phố tham gia vào chương trình gói bánh chưng tặng người nghèo. Vì thế, những ngày trước đó, nhiều đoàn viên thanh niên đến từ khối cơ quan, trường học, phường, xã đã cùng nhau gói hơn 1000 bánh chưng và tham gia gói quà để đem tặng những người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ, các hộ gia đình nghèo trên địa bàn thành phố dịp này.

Có thể thấy rằng, đây là hoạt động nhằm mang lại niềm vui cho những người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến, xuân về. Qua đó, giáo dục lòng nhân ái, tình yêu thương, tinh thần lá lành đùm lá rách cho các đoàn viên thanh niên trong Thành phố Vũng Tàu./.

Tin, ảnh: Lê Ngân, BBT