Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 11 vận động tặng quà cho CBHV và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
11:31 | 11/02/2021 Print   E-mail    

 

Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động “Mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu năm 2021”, hướng đến chào mừng Đại hội Đại biểu Phụ nữ Đại hội phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tiến tới Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2022-2027). Cho đi là còn mãi “Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình” Xuân Tân Sửu năm 2021 Hội vận động trao tặng quà tết cho cán bộ, hội viên, phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Hội LHPN Phường cùng CBCS Đồn Biên Phòng Chí Linh thăm và trao tặng quà tết cho Con em Hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại khu phố 1

Bên  cạnh đó, nhằm góp phần giúp các gia đình cán bộ chi hội, tổ hội, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui xuân trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc, Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường đã vận động trao 264 phần quà tết đến CBHV phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn P hường, với trị giá là 49.788.000 đồng.

Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường trao tặng quà Tết Tân Sửu cho đối tượng

Đón nhận món quà cùng tình cảm của Hội Phụ nữ Phường, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xúc động khi được san sẻ khó khăn, có thêm sự động viên để đón Xuân cổ truyền và vươn lên trong cuộc sống./.

Tin, ảnh: Nguyễn Hương, BBT