Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy phường Thắng Tam tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2020
05:45 | 30/11/2020 Print   E-mail    

Chiều ngày 26/11, tại Hội trường phường Thắng Tam, Đảng ủy phường tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2020. Tham dự có bà Cấn Thị Thu, Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường; ông Nguyễn Đăng Thi – Phó Bí thư Đảng ủy phường;  ông Trần Quốc Toản, Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường; các quý vị trong Ban Chấp hành Đảng bộ phường; đại diện Mặt trận, các đoàn thể phường; cấp ủy các chi bộ trực thuộc và đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2020.

Bà Cấn Thị Thu, Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường và ông Nguyễn Đăng Thi – Phó Bí thư Đảng ủy phường trao Huy hiệu và quà cho đảng viên 40 năm tuổi Đảng

Đợt này Đảng bộ phường có 03 đảng viên được nhận huy hiệu Đảng, trong đó có 01 huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 02 huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Thay mặt cho đảng viên được nhận huy hiệu Đảng, ông Bùi Thế Viên - đảng viên Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đã bày tỏ niềm tự hào khi vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng, ông cho rằng bản thân cần tiếp tục học tập, rèn luyện phấn đấu giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống của người đảng viên. Thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để xứng đáng là người đảng viên cộng sản trong công cuộc đổi mới hiện nay, góp phần xây dựng Đảng bộ, Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Ông Bùi Thế Viên, đảng viên huy hiệu 40 năm tuổi Đảng phát biểu cảm tưởng 

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Cấn Thị Thu, Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường gửi lời chúc mừng đến các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11. Đây là sự ghi nhận của Đảng dành cho các đảng viên về phẩm chất trung kiên, đã dành phần lớn cuộc đời mình để đi theo Đảng và cống hiến cho Đảng. Đảng bộ phường Thắng Tam tin tưởng và kỳ vọng rằng trong thời gian tới, các đảng viên cao tuổi Đảng sẽ là những nhân tố tích cực đi đầu và là tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên đi sau noi theo trong việc chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước tại địa phương, góp phần tích cực vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh./.

Tin, ảnh: Hồng Như, BBT