Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Cựu chiến binh Phường 10 tổng kết công tác Hội năm 2020
06:29 | 05/12/2020 Print   E-mail    

 

Chiều ngày 01/12, Hội Cựu chiến binh Phường 10 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác Hội năm 2021. Về dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Thăng, Phó CT Hội CCB Thành phố Vũng Tàu, ông Phạm Anh Dũng, Phó BTĐU phường, ông Nguyễn Trung Nghiệp – Phó chủ tịch UBND phường, đại diện thường trực HĐND, UBMTTQVN phường, đại diện các ban ngành đoàn thể, BCH công an, quân sự phường, BCH đồn biên phòng Chí Linh, bí thư chi bộ, trưởng các khu phố, các Chủ nhiệm CLB Cựu quân nhân, Hội viên các CLB CCB giúp nhau làm kinh tế, CLB trợ vốn đồng đội, CLB chăm sóc sức khỏe đồng đội, chi hội trưởng, chi hội phó Hội CCB và các tâp thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua CCB gương mẫu năm 2020.

Báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của hội và thực hiện phong trào Cựu chiến binh gương mẫu năm 2020 nhìn chung các hoạt động của hội đều đạt và vượt chỉ tiêu trên giao. Công tác tổ chức cán bộ ổn định và đoàn kết trong nội bộ, duy trì chế độ sinh hoạt có nề nếp, xây dựng Nghị quyết các nội dung hoạt động đều được bàn bạc dân chủ, đồng thuận nhất trí cao. Công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho hội viên luôn thực hiện tốt, hiện toàn hội có 4 chi hội, 20 phân hội với 444 hội viên. Hội đã xây dựng tổ tiết kiệm trợ vốn đồng đội có 3 tổ giúp cho 140 hộ gia đình với số tiền trợ vốn trong năm là 1.080 triệu đồng. Ngoài ra hội còn nhận ủy thác của Ngân hàng chính sách xã hội cho hội viên vay vốn để sản xuất kinh doanh.Trong dịp lễ, tết, ốm đau Hội thăm hỏi và tặng 87 suất quà trị giá 27.400 ngàn đồng cho các hội viên. Hàng năm hội cũng đã vận động hội viên đóng góp, ủng hộ đồng bào bị lũ lụt, thiên tai, ủng hộ quỹ vì người nghèo, quỹ hội khuyến học. Đặc biệt trong năm 2020 Hội luôn giữ vững là đơn vị trong sạch vững mạnh toàn diện, trong đó CCB đạt danh hiệu CCB gương mẫu với 100%, gia đình CCB đạt gia đình văn hóa đạt 100%, 4/4 chi hội đạt chi hội trong sạch vững mạnh toàn diện, Hội CCB phường đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh xuất sắc.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Thăng, Phó CT Hội CCB Thành phố Vũng Tàu đã biểu dương kết quả mà hội đạt được trong năm qua đồng thời cũng nhấn mạnh, thời gian tới Hội CCB phường cần nâng cao công tác tuyên truyền vận động hội viên nhận thức sâu sắc về phong trào thi đua CCB gương mẫu để từ đó có những phương thức hoạt động luôn đổi mới và tập trung hướng về cơ sở. Luôn nắm bắt chặt chẽ công tác chính trị tư tưởng, quy tụ giải quyết các vướng mắc kịp thời, tạo sự đồng thuận về nguyên tắc tổ chức.

Ông Nguyễn Trung Nghiệp, PCT UBND phường tặng giấy khen cho các CCB

Nhân dịp này UBND phường đã khen 01 tập thể, 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu năm 2020./.

Tin, ảnh: Phan Huế, BBT