Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường Nguyễn An Ninh triển khai ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ gây ra năm 2020
08:04 | 29/10/2020 Print   E-mail    

Sáng ngày 26/10, Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường và Công Đoàn phường đã tổ chức phát động ủng hộ đồng bào Miền Trung. Tham dự có Đại diện của Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các Ban ngành,  Đoàn thể Phường cùng các đồng chí lực lượng vũ trang cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động nhiệt tình hưởng ứng.

UBMTTQ Việt Nam Phường Nguyễn An Ninh đã đọc lời kêu gọi nêu rõ mục đích, yêu cầu. Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường kêu gọi các đồng chí cán bộ, công chức, người lao động, lực lượng vũ trang phát huy truyền thống đoàn kết "Tương thân, tương ái" với tinh thần "Nhường cơm sẻ áo"  hãy ủng hộ dù ít hay nhiều cho đồng bào các tỉnh miền Trung lúc này đều hết sức quý báu và cần thiết.

Cán bộ, công chức, người lao động Phường Nguyễn An Ninh hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ đồng bào miển Trung năm 2020

Tình đến thời điểm hiện tại, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã vận động được 122.660.000 đồng ,đó là sự chung tay của địa phương tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung. Kết quả vận được Ban thường trực MTTQ Việt Nam phường báo cáo với Đảng ủy Và  Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố để chuyển đến các địa phương bị thiệt hại trong trận mưa lũ vừa qua để khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống kịp thời và công khai./.

Tin, ảnh: Ngọc Hân, BBT