Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy phường Thắng Tam tổ chức nghe thông tin thời sự
05:24 | 01/11/2020 Print   E-mail    

Thực hiện theo Chương trình kế hoạch công tác năm 2020, vào sáng ngày 23/10, tại hội trường Khối vận, số 04 Hoàng Hoa Thám, Đảng ủy phường Thắng Tam đã tổ chức Hội nghị thông tin thời sự trong nước, quốc tế và biển đảo trong thời gian gần đây đến đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Tại Hội nghị đảng viên đã được nghe Thạc sỹ Vũ Trung Kiên - giảng viên Học viện chính trị khu vực II, TP. Hồ Chí Minh - báo cáo viên: thông tin thời sự về tình hình chính trị, kinh tế, xã hội trong nước, khu vực, quốc tế và tình hình Biển đảo thời gian qua. Mối quan hệ ngoại giao của Việt Nam với các nước trong trong khu vực và trên thế giới. Thông tin những vấn đề về quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước, những giải pháp thực hiện liên quan đến các vấn đề nêu trên. 

Được nghe những thông tin do báo cáo viên cung cấp tại Hội nghị, các đồng chí cán bộ, đảng viên cảm thấy rất phấn khởi, nắm bắt thêm những thông tin thời sự chính thống, quan trọng; góp phần nâng cao nhận thức, định hướng tư tưởng, đồng thời nhận thức trước bối cảnh tình hình thế giới và trong nước, giúp định hướng dư luận, đề cao cảnh giác và đấu tranh mạnh mẽ trước mọi thông tin, nhất là những thông tin xấu, độc hại. Qua đó giúp cán bộ, đảng viên càng vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng, của Nhà nước và phát huy tinh thần trách nhiệm trong công tác đấu tranh phản bác trước những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch và nhiệt tình hướng ứng, tham gia các phong trào thi đua, cuộc vận động tại địa phương./.

Tin, ảnh; Hoài Phương, BBT