Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 3 tổ chức hội nghị thông tin thời sự trong nước và quốc tế năm 2020
10:04 | 26/10/2020 Print   E-mail    

Ngày 23/10, tại hội trường Khối vận: số 04 Hoàng Hoa Thám, Phường 2. Đảng ủy phường 3, tổ chức hội nghị thông tin thời sự tình hình trong nước và quốc tế năm 2020. Đến dự có: Thạc sỹ Vũ Trung Kiên – giảng viên Học viện chính trị khu vực II, TP. Hồ Chí Minh là báo cáo viên của hội nghị; bà Trần Thị Thanh Huyền - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; cùng toàn thể Đảng viên các Chi bộ trực thuộc trong toàn Đảng bộ.

Trước khi vào chương trình thông tin thời sự, bà Ngô Thị Hồng Vanh – Chủ tịch UBMTTQ Phường đọc lời kêu gọi của MTTQ về vận động ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ gây ra trong thời gian qua.

 

Tất cả cán bộ, đảng viên tham dự hội nghị đã rất nhiệt tình hưởng ứng và hăng hái, lần lượt lên để đóng góp, ủng hộ những đồng tiền nghĩa tình của mình cho đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra, hy vọng sẽ được kịp thời cùng chia sẻ với đồng bào Miền Trung ruột thịt.

Sau lễ phát động ủng hộ đồng bào miền Trung, Hội nghị được nghe báo cáo viên: Thạc sỹ Vũ Trung Kiên – giảng viên Học viện chính trị khu vực II, TP. Hồ Chí Minh, thông tin thời sự về tình hình chính trị, kinh tế, xã hội trong nước, khu vực và quốc tế thời gian qua. Các vấn đề, sự kiện nổi bật về tình hình Biển Đông. Thông tin về những quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến các vấn đề nêu trên.

Thạc sỹ Vũ Trung Kiên – Giảng viên Học viện chính trị khu vực II, TP. Hồ Chí Minh tuyên truyền trong Hội nghị

Qua nghe thông tin của Báo cáo viên, mọi người đã nâng cao nhận thức, nắm và hiểu thêm về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Từ đó, nâng cao tinh thần cảnh giác, sẵn sàng đấu tranh, phản bác hiệu quả những hoạt động của các thế lực thù địch. Làm cho mọi cán bộ, Đảng viên càng vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng, có trách nhiệm hơn trong thực hiện nhiệm vụ của người Đảng viên và nhiệt tình tham gia các phong trào xây dựng địa phương./.

Tin, ảnh: Thúy Hiền, BBT