Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Phụ nữ phường Thắng Nhất tiếp nhận nhu yếu phẩm ủng hộ miền Trung
09:56 | 26/10/2020 Print   E-mail    

Chiều ngày 23/10, tại UBND phường Thắng Nhất, Hội LHPN phường Thắng Nhất đã tiếp nhận nhu yếu phẩm của các mạnh thường quân chi hội phụ nữ khu phố 8, 9 và quần áo của chi 4, 7,10 ủng hộ cho các gia đình bị ảnh hưởng trực tiếp bởi thiên tai tại Miền Trung.

Với truyền thống đoàn kết “tương thân, tương ái” của dân tộc. Các mạnh thường quân đã trao cho Hội LHPN phường 77 thùng mì gói, 20 thùng nước suối, 10 thùng bánh gạo, 01 thùng lương khô tổng trị giá 13.824.0000đ và hơn 100 bao quần áo còn giá trị sử dụng tốt được chị em giặt, phân loại gấp, đóng gói gọn gàng.

Bà Nguyễn Thị Phương Hoa - Chủ tịch Hội LHPN phường bàn giao nhu yếu phẩm cho ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch UBMTTQVN phường Thắng Nhất.

Tại buổi trao nhận quà, Bà Nguyễn Thị Phương Hoa – Chủ tịch Hội LHPN phường đã bàn giao số nhu yếu phẩm trên cho ông Nguyên Thanh Sơn - Chủ tịch UBMTTQ phường Thắng Nhất. Đồng thời cảm ơn và ghi nhận Tấm lòng nhân ái của các mạnh thường quân và mong muốn các mạnh thường quân tiếp tục ủng hộ phong trào của Hội chung tay cùng Đảng và chính quyền địa phương hướng về Miền Trung thân yêu bằng những hành động thiết thực./.

Tin, ảnh: Thúy An, BBT