Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy Phường 1 tổ chức hội nghị thông tin thời sự trong nước và quốc tế năm 2020
05:57 | 24/10/2020 Print   E-mail    

Chiều ngày 22/10, tại hội trường Khối vận thành phố Vũng Tàu, Đảng ủy Phường 1 tổ chức hội nghị thông tin thời sự tình hình trong nước và quốc tế năm 2020. Tham dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Vân Anh – Bí thư Đảng ủy; ông Võ Văn Mịch – Phó bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND, cùng toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ; Cán bộ, công chức Phường; Hội viên các Hội đặc thù trên địa bàn; Bí thư các chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng Ban CTMT và các chi hội đoàn thể của 06 khu phố trong toàn phường. 

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị được nghe báo cáo viên: Thạc sỹ Vũ Trung Kiên – Học viện chính trị khu vực II, TP. Hồ Chí Minh, truyền đạt những thông tin thời sự về tình hình chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương, trong nước, khu vực và quốc tế thời gian qua. Các vấn đề, sự kiện nổi bật về tình hình Biển Đông. Thông tin về những quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến các vấn đề nêu trên.

Qua nghe truyền đạt của Báo cáo viên, mọi người đã nâng cao nhận thức, nắm và hiểu thêm về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Từ đó nâng cao tinh thần cảnh giác, sẵn sàng đấu tranh, phản bác hiệu quả những hoạt động của các thế lực thù địch, cơ hội trong và ngoài nước, không để bị động, lôi kéo. Làm cho mọi cán bộ, Đảng viên và nhân dân Phường 1 càng vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng, ra sức ủng hộ Chính quyền và càng hăng hái thực hiện các Phong trào và các Cuộc vận động xây dựng địa phương./.

Tin, ảnh: Trọng Chu, BBT