Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 4 khảo sát mức dộ hài lòng của tổ chức, người dân bằng quyét mã QR code trên ứng dụng Zalo
08:32 | 29/10/2020 Print   E-mail    

Từ tháng 11 năm 2019, UBND Phường 4 đã triển khai mô hình khảo sát mức dộ hài lòng của tổ chức, người dân bằng quyét mã QR code trên ứng dụng Zalo. Giúp người dân tiếp cận với việc khảo sát điện tử được nhanh chóng, thuận lợi, thể hiện ý kiến một cách dân chủ; làm giảm chi phí, nhân lực cho đơn vị trong quá trình thu thập ý kiến của người dân.

Sau thời gian thực hiện khảo sát mức dộ hài lòng của tổ chức, người dân bằng quyét mã QR code trên ứng dụng Zalo. UBND phường 4 đã nhận được 112 lượt đánh giá trong đó được 112 lượt đánh giá trả hồ sơ đúng hẹn, thái độ trao đổi, giải thích của cán bộ, nhân viên dễ hiểu, công khai quy trình thủ tục hành chính đầy đủ, không phải bổ sung hồ sơ sau khi đã nộp hồ sơ lần đầu và có phiếu hẹn, hài lòng với kết quả giải quyết thủ tục hành chính công tại UBND phường 4.

Kết quả khảo sát được cập nhật hàng ngày nên lãnh đạo phường có thể nắm bắt được ngay mức độ hài lòng các thông tin phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức để từ đó kịp thời có những biện pháp phát huy những ưu điểm đạt được sự hài lòng cao; đề ra các giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế mà cá nhân, tổ chức chưa hài lòng, không hài lòng để công tác CCHC, đặc biệt là chất lượng phục vụ người dân ngày càng được hoàn thiện và nâng cao.

Sau khi thực hiện mô hình này lãnh đạo UBND và cán bộ, công chức, người lao động phường có tác phong, thái độ phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn, góp phần xây dựng một công sở thật sự thân thiện, người dân đến giao dịch, liên hệ công việc được chào đón ngay từ cổng vào, được sự chỉ dẫn, giải thích cặn kẽ của cán bộ, công chức, người lao động phường; tạo điều kiện thuận lợi trong việc giải quyết TTHC nhanh gọn, hiệu quả cho người dân và tổ chức; tạo sự thoải mái gần gũi giữa người dân với những người thực thi công vụ của phường, trong 6 tháng đầu năm 2020 UBND phường không nhận được ý kiến./.

Tin, ảnh: Nguyễn Hạnh,BBT