Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBMTTQ Phường 1 triển khai ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ gây ra
05:54 | 24/10/2020 Print   E-mail    

Chiều ngày 21/10 Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 1 đã tổ chức Hội nghị để kịp thời triển khai kế hoạch tổ chức thực hiện. Tham dự Hội nghị có Đại diện của Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các Ban ngành, Đoàn thể Phường cùng các Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng Ban CTMT 06 khu phố trong toàn Phường.

UBMTTQ Việt Nam Phường 1 đã triển khai kế hoạch chỉ rõ mục đích, yêu cầu, thời gian và hình thức vận động đồng thời hướng dẫn các địa điểm tiếp nhận ủng hộ. Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 1 kêu gọi các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, các cơ sở tôn giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các nhà hảo tâm và toàn thể Nhân dân Phường 1 Phát huy truyền thống đoàn kết "Tương thân, tương ái" với tinh thần "Nhường cơm sẻ áo"  hãy ủng hộ dù ít hay nhiều cho đồng bào các tỉnh miền Trung lúc này đều hết sức quý báu và cần thiết.

Bà Nguyễn Thị Vân Anh – Bí thư Đảng ủy đang phát biểu chỉ đạo 

Bà Nguyễn Thị Vân Anh – Bí thư Đảng ủy Phường chỉ đạo các khu phố và các Chi hội đòan thề thành lập tổ vận động trong từng khu phố mỗi tổ từ 3- 4 người để đi vận động các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn chung tay cùng địa phương tham gia ũng hộ đồng bào miền Trung. Bà cũng nhấn mạnh quá trình tổ chức vận động phải đảm bảo trên tinh thần tự nguyện. Kết quả vận được quản lý chặt chẽ và báo cáo thường xuyên về Thường trực Đảng ủy, cũng như Ban Vận động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố để chuyển đến các địa phương bị thiệt hại kịp thời và công khai. Một lần nữa bà kêu gọi: Các cơ quan, tổ chức, đơn vị, lực lượng vũ trang, các tổ chức tôn giáo, doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn; Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; cán bộ, chiến sỹ; các nhà hảo tâm và các tầng lớp Nhân dân Phường 1 hãy hưởng ứng lời kêu gọi của MTTQ Phường, nhanh chóng có những hành động thiết thực, kịp thời để hỗ trợ, sẻ chia, giúp đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại trong trận mưa lũ vừa qua khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống./.

                                                          Tin, ảnh: Nguyễn Minh, BBT