Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2020
05:20 | 24/10/2020 Print   E-mail    

Sáng ngày 19/10, tại sân UBND phường Thắng Tam, Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” phường tổ chức mít tinh hưởng ứng Tháng cao điểm vì người nghèo và phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Đến dự có bà Nguyễn Thị Mai Diễm, Phó chủ tịch UBMTTQ thành phố, bà Cấn Thị Thu, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, ông Nguyễn Đăng Thi, PBT thường trực Đảng ủy, bà Nguyễn Thị Hoài, PCT HĐND phường, ông Trương Thế Hải, PCT UBND phường, các ông bà trong tổ chức MTTQ - các đoàn thể chính trị xã hội, các ông bà là Bí thư chi bộ, Trưởng, phó khu phố, Trưởng ban CTMT và người dân phường Thắng Tam. 

Nhằm tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của các tầng lớp nhân dân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức tôn giáo, nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ người nghèo, vươn lên thoát nghèo, góp phần hưởng ứng phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo-không để ai bị bỏ lại phía sau" giai đoạn 2016-2020 do Thủ tướng Chính phủ phát động, thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam, chào mừng thành công đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Lãnh đạo Thành phố, phường trao quà cho các hộ khó khăn 

Tại buổi phát động, bà Trịnh Thị Thu Hằng, Trưởng ban vận động quỹ "Vì người nghèo" phường đã ra lời phát động đến toàn thể cán bộ, nhân dân, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau. Kết quả nhờ sự hỗ trợ của một số doanh nghiệp, cơ sở tôn giáo, Ban vận động quỹ  "Vì người nghèo" đã trao 30 suất quà cho hộ thoát nghèo, hộ khó khăn trị giá 10.500.000đ. Chương trình phát động sẽ thực hiện đến hết ngày 18/11/2020, số tiền và hiện vật vận động được sẽ tiếp tục trao trong dịp tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc (18/11/2020) tại khu dân cư./.

Tin, ảnh: Hà Giang, BBT