Công nghệ thông tin Công nghệ thông tin
Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cấp nước trực tuyến qua ứng dụng Zalo.
01:51 | 16/10/2020 Print   E-mail    

Nhằm đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận, sử dụng các dịch vụ Cấp nước trực tuyến mọi lúc mọi nơi, BWACO triển khai kênh hỗ trợ khách hàng thông qua ứng dụng Zalo.

Zalo Official Account của BWACO cho phép người dùng tra cứu thông tin thanh toán tiền nước; Nhận thông báo về dịch vụ cấp nước; Đăng ký sửa chữa, lắp mới đồng hồ nước; Tìm kiếm địa điểm thanh toán tiền nước gần nhất hoặc liên hệ trực tiếp với Trung tâm CSKH BWACO.

3 bước đơn giản để kết nối với BWACO qua Zalo :

Bước 1: Sau khi đăng nhập Zalo, tìm kiếm từ khóa "BWACO" hoặc “Cấp nước BR-VT” và Chọn trang "Cấp nước BR-VT BWACO” (có dấu tích vàng)

Bước 2: Nhấn "Quan tâm" để theo dõi trang

Bước 3: Nhấn “Bấm vào đây để đăng ký thông tin tra cứu” và điền Mã khách hàng hoặc số điện thoại di động đã đăng ký với BWACO. Sau đó bấm “Thêm mới” để tương tác với BWACO. Mỗi số ĐT kết nối Zalo có thể theo dõi nhiều mã khách hàng khác nhau.

"Mã khách hàng" được thể hiện trong tin nhắn thông báo tiền nước hoặc trong Giấy báo, Biên nhận thanh toán tiền nước, Hóa đơn điện tử. Nếu không rõ quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm CSKH BWACO 0254.3595959 để được hỗ trợ.

Công ty Cổ phần Cấp nước Bà Rịa-Vũng Tàu mong Quý Khách hàng cùng hợp tác, kết nối ZALO với BWACO để thuận tiện trong việc trao đổi thông tin./.

Tin: Lê Ngân, BBT