Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 3 tổ chức đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi
07:27 | 04/10/2020 Print   E-mail    

Tối 01/10, UBND Phường 3 tổ chức đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi trên địa bàn. Đến dự có ông Nguyễn Hoàng Hùng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Trưởng khối vận phường; ông Phạm Trọng Khoa – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường 3, Ông Nguyễn Phi Hùng – Phó chủ tịch UBMTTQ Phường 3, cùng đại diện các ban ngành đoàn thể, trưởng 5 khu phố và đông đảo các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong toàn phường.

 

Ông Phạm Trọng Khoa phát biểu chúc mừng các em trong dịp Tết Trung Thu

Trong lời phát biểu ông nhấn mạnh: Tổ chức Tết Trung thu cho các em, nhằm huy động mọi nguồn lực, góp phần nâng cao vai trò trách nhiệm của xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc giáo dục trẻ em trên địa bàn. Thể hiện sự quan tâm của Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể địa phương đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, thông qua các hoạt động trong Tết Trung thu giúp các em thiếu niên, nhi đồng biết được ý nghĩa của Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc và các em có được sân chơi lành mạnh, bổ ích, tránh xa các hiện tượng xã hội tiêu cực và các tệ nạn xã hội; đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường và cộng đồng đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, thực hiện quyền trẻ em trong tình hình mới.

Trong buổi lễ các em được tham gia các hoạt động như: văn nghệ, các trò chơi dân gian bổ ích, thiết thực v.v… tạo cho các em không khí vui tươi, tiết kiệm và an toàn. Ngoài ra, các em còn được nhận 100 suất quà Trung thu trị giá 15 triệu đồng của UBND Phường 3 và được trao 20 suất quà trị giá 4 triệu đồng của UBND thành phố Vũng Tàu.

 

Ông Phạm Trọng Khoa và Ông Nguyễn Phi Hùng tặng quà cho các em./.

Tin, ảnh: Thúy Hiền, BBT