Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhì tổ chức Đêm hội Trăng rằm năm 2020
06:58 | 04/10/2020 Print   E-mail    

Tối 28/9, tại hội trường UBND phường Thắng Nhì, đã diễn ra chương trình “Đêm hội Trăng rằm năm 2020”. Tới tham dự có bà Trần Thị Thanh Thủy- Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Vũng Tàu, bà Hoàng Thị Lê Dung- Phó Bí thư Đảng ủy phường, bà Vũ Thị Luyến- Chủ tịch UBMTTQVN phường cùng các ông bà là đại diện các ban ngành, đoàn thể chính trị- xã hội phường, 09 trưởng khu phố và đặc biệt là 500 em thiếu nhi trên địa bàn phường.

Đêm hội trăng rằm năm nay được diễn ra trong không khí ấm áp và tràn đầy tiếng cười của trẻ em với những tiết mục vui tươi, ý nghĩa; bên cạnh việc thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19. Các em thiếu nhi đã được thưởng thức nhiều tiết mục vui nhộn cùng với những trò chơi vận động bổ ích và đặc biệt là tiết mục múa lân vô cùng đặc sắc… Đặc biệt, 500 trẻ em tham gia chương trình đều được nhận những phần quà Trung thu và lồng đèn.

Tại Đêm hội trăng rằm, bà Trần Thị Thanh Thủy- Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Vũng Tàu, đại diện lãnh đạo TP Vũng Tàu đã trao suất quà Trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn tham dự Đêm hội trăng rằm 2020 nhằm động viên, khích lệ sự nỗ lực phấn đấu của các em học sinh vượt khó trong cuộc sống trên địa bàn phường.

 

“Đêm hội Trăng rằm năm 2020” là tình cảm lãnh đạo phường Thắng Nhì gửi gắm và muốn trao tặng cho tất cả các cháu thiếu niên nhi đồng trên địa bàn phường, là món quà ý nghĩa mang tên Đêm hội trăng rằm - Đêm trăng trọn vẹn yêu thương. Qua đó, giúp các cháu có thêm động lực, niềm tin, sức mạnh để thi đua, phấn đấu trong năm học mới đạt được thành tích cao cùng ngành giáo dục đang đổi mới, sáng tạo trong dạy và học./.

Tin, ảnh: Ngọc Ánh -BBT