Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 1 phối hợp tổ chức Đêm hội Trăng rằm năm 2020
07:25 | 04/10/2020 Print   E-mail    

Tối ngày 01/10 (Đêm Trung thu 15/8 AL), tại trụ sở Khu phố 6 - số 47 Đồng Khởi, Phường 1, TP Vũng Tàu, Hội LHPN Phường 1 phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay Life Vũng Tàu, tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2020 cho các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Tham dự gồm: Thường trực Hội LHPN Phường 1; Đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay Vũng Tàu; Đại diện cấp ủy Chi bộ, Trưởng khu phố và trưởng Ban CTMT khu phố 6; Chi hội Trưởng, các Tổ trưởng Tổ phụ nữ thuộc Chi hội 6 và 55 em thiếu nhi, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong khu phố.

Trong đêm hội các em được tham gia các hoạt động như: văn nghệ, các trò chơi bổ ích, thiết thực và đố vui có thưởng, đặc biệt là chương trình rước đèn phá cổ làm cho các em thích thú hào hứng tham gia v.v… rất vui tươi, tiết kiệm và an toàn. Sau đó còn được nhận 50 suất quà Trung thu của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay Vũng Tàu và được trao 05 suất học bổng “Nguyễn Thị Định” của Hội LHPN Phường 1.

 

Bà Trần Thúy Hảo – PCT Hội LHPN Phường 1 trao học bổng “Nguyễn Thị Định” cho các em 

Thông qua các hoạt động Tết Trung thu giúp các em thiếu niên, nhi đồng biết được ý nghĩa của Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc và có được sân chơi lành mạnh, bổ ích, tránh xa các hiện tượng xã hội tiêu cực và các tệ nạn xã hội; đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, thực hiện quyền trẻ em trong tình hình mới./.

Tin, ảnh: Nguyên Nguyễn, BBT