Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5 tổ chức Trung thu cho hàng trăm trẻ em
07:31 | 04/10/2020 Print   E-mail    

Từ ngày 27/9 đến ngày 01/10, hàng trăm em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn Phường 5 đã được vui tết Trung thu và nhận quà. Năm nay, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên UBND phường không tổ chức trung thu tập trung như hằng năm mà tổ chức lần lượt tại 8 khu phố trên địa bàn.

Các khu phố đã chuẩn bị hơn 800 xuất quà cho các em cùng với 40 xuất quà của thành phố và 80 xuất quà của phường đã được trao đến tận tay cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Vào các ngày khu phố tổ chức vui tết trung thu cho các em đều có sự tham dự của các lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND và Mặt trận các đoàn thể; Đặc biệt, đến dự vui trung thu cùng các em thiếu nhi khu phố 6 (ngày 30/9) có sự hiện diện của ông Lê Xuân Đăng Quang – Phó trưởng phòng VH-TT Thành phố, ông Lê Văn Sang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường 5. Tại các điểm đến, các đồng chí lãnh đạo đều gửi đến các em thiếu niên, nhi đồng những lời chúc và động viên các em luôn cố gắng trở thành con ngoan, trò giỏi trong học tập và trong cuộc sống.

Ông Lê Xuân Đăng Quang – Phó trưởng phòng VH-TT Thành phố, tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn khu phố 6.

Ông Lê Văn Sang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường 5 tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn khu phố 6.

Bên cạnh đó, UBND phường cũng trao 90 xuất quà trung thu cho hai lớp học tình thương là lớp thầy giáo Thảo và lớp của chùa Quy Sơn./.

Tin, ảnh: Thanh Thủy, BBT