Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Bế giảng và cấp bằng tốt nghiệp lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính Khóa 77A năm 2018-2020 tại Vũng Tàu.
07:19 | 04/10/2020 Print   E-mail    

Chiều ngày 30/9, Trường Chính trị tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu phối hợp với Thành ủy Vũng Tàu tổ chức Bế giảng và cấp bằng tốt nghiệp lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính Khóa 77A năm 2018-2020 tại Hội trường Khối vận, số 04 Hoàng Hoa Thám, phường 2, thành phố Vũng Tàu. Đến dự có Ông Hoàng Văn Quang- Phó Hiệu trưởngTrường Chính trị tỉnh; Bà Lê Thị Thanh Bình- Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy và đại diện lãnh đạo các phòng ban trực thuộc Thành ủy, UBND thành phố và các học viên tham dự lớp bồi dưỡng.

Bà Lê Thị Thanh Bình- Phó Bí thư thường trực phát biểu chỉ đạo và chúc mừng Lễ Tốt nghiệp của Lớp

Sau gần 2 năm các học viên của Lớp Trung cấp đã được trang bị kiến thức và các kỹ năng cơ bản về Những vấn đề của Chủ nghĩa Mác-Lê nin; những vấn đề cơ bản của tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về Đảng cộng sản và lịch sử đảng cộng sản Việt Nam; Những vấn đề cơ bản về Nhà nước pháp luật; Những vấn đề cơ bản của Quản lý hành chính Nhà nước; Đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước về các lĩnh vực; kiến thức và kỹ năng quản lý; nghiệp vụ công tác Đảng; Nghiệp vụ công tác Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể;  thực hành, thực tiễn, đặc biệt là cập nhật tình hình địa phương và buổi thu hoạch, đi thực tế cuối khóa góp phần nâng cao năng lực và kĩ năng quản lý, điều hành của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay. Tại buổi bế giảng, Trường cũng đã đánh giá cao sự phối hợp giữa Trường Chính trị và Thành ủy Vũng Tàu, tinh thần học tập của các học viên.

Ông Hoàng Văn Quang- Phó Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh trao bằng Tốt nghiệp cho các học viên tham dự khóa học

Phát biểu Lễ Bế giảng, Ông Hoàng Văn Quang- Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị cũng hoan nghênh và chúc mừng toàn thể các học viên Lớp Trung cấp lý luận chính trị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và rèn luyện, với những kiến thức lý luận mà các học viên được lĩnh hội tại khóa học hi vọng sẽ góp phần vào kiến thức trong cuộc sống, giải quyết công việ thực tiễn, tham mưu, tổ chức thực hiện, chỉ đạo tốt nhiệm vụ được giao theo cương vị, chức trách. Và với mong muốn sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa giữa Trường Chính trị và Thành ủy Vũng Tàu, đánh giá cao sự hỗ trợ nhằm nâng cao chất lượng đào tạo bồi dưỡng cũng như sự rèn luyện để luôn nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm, sự đóng góp cho sự nghiệp phát triển chung của thành phố Vũng Tàu nói riêng và tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu nói chung.

Bế giảng khóa học, 76/76 học viên của Lớp đã được Trường Chính trị tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu trao bằng Tốt nghiệp, lễ Bế giảng kết thúc cùng ngày./.

Tin, ảnh: Kim Nguyễn