Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 10 tổ chức Đêm hội trăng rằm 2020 và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
07:02 | 04/10/2020 Print   E-mail    

Tối ngày 29/9, UBND phường đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho trẻ em trên địa bàn phường.  Đến dự đêm hội có ông Nguyễn Công Thành – Thành ủy viên – Bí thư Thành đoàn Vũng Tàu; có ông Phạm Tuấn Anh, Bí thư Đảng ủy phường; ông Nguyễn Trung Nghiệp, Phó Chủ tịch UBND phường, bà Trần Thị Thủy, Phó CT HĐND phường, cùng các ông bà là trưởng ban ngành đoàn thể, các ông bà đại diện các khu phố và 165 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

“Đêm hội trăng rằm” diễn ra trong không khí ấm áp, tràn ngập niềm vui và tiếng cười của các em. Tết Trung thu năm nay, với sự chuẩn bị chu đáo của các cô, chú, anh, chị, các em có một đêm hội thật ấm áp với những lồng đèn, mâm cỗ, và háo hức hơn cả là các em còn được thưởng thức các màn múa lân truyền thống đặc sắc, những tiết mục văn nghệ sôi nổi, độc đáo, có chú Cuội, chị Hằng và được chơi các trò chơi dân gian vui nhộn, được nghe kể chuyện về ý nghĩa ngày Tết Trung thu và tham gia phá cỗ. Đêm hội trăng rằm không chỉ mang đến cho các em thiếu nhi một Tết trung thu vui tươi, ý nghĩa, mà còn thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần của Đảng bộ, Chính quyền địa phương đối với thế hệ măng non của đất nước.

Ông Nguyễn Công Thành – Thành ủy viên – Bí thư Thành đoàn Vũng Tàu; ông Phạm Tuấn Anh - Bí thư Đảng ủy phường tặng quà cho các em thiếu nhi. 

Trung thu năm nay, phường đã trao 165 xuất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (40 phần quà của Thành phố trị giá 8.000.000 đồng; 125 phần quà của phường trị giá 25.000.000 đồng). Qua hoạt động cụ thể này Ban tổ chức mong muốn các em có một mùa trung thu vui vẻ, ấm áp và ý nghĩa./.

Tin, ảnh: Phan Huế, BBT