Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Rạch Dừa tổ chức Đêm Hội Trăng Rằm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
06:52 | 04/10/2020 Print   E-mail    

Tối ngày 29/9, Phường Rạch Dừa đã tổ chức Đêm hội trăng rằm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Đến dự đêm hội có ông Nguyễn Khắc Hùng – Phó phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Vũng Tàu; bà Vũ Thị Hải Lâm – Thành ủy viên, Bí thư đảng ủy phường; ông Cao Tiến Xuân – Phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; bà Ngô Thị Bảy – CT.UBMTTQ Việt Nam phường; đại diện Lãnh đạo Công ty Sữa Yakult; lãnh đạo đoàn thể, các khu phố và hơn 150 em thiếu nhi trên địa bàn phường cùng về dự.

Đêm hội Trăng Rằm các em thiếu nhi được thưởng thức các màn múa lân truyền thống, các tiết mục văn nghệ sôi nổi của chú cuội, chị hằng, các tiết mục hoạt náo hấp dẫn của chú cuội và được cùng nhau phá cỗ đêm trung thu….

Ông Cao Tiến Xuân – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường tặng quà các em thiếu nhi

Dịp này UBND phường trao tặng 40 phần của của UBND thành phố, 35 phần quà của UBND phường và 15 phần quà của công ty TNHH sữa Yakult cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. “Đêm hội trăng rằm” không chỉ mang đến cho các em thiếu nhi một Tết trung thu vui tươi, ý nghĩa, mà còn thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần của Đảng bộ, Chính quyền địa phương và sự chung tay các mạnh thường quân trên địa bàn phường đối với thế hệ măng non của đất nước./.

Tin, ảnh: Phạm Thắm – BBT