Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 7 tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi
06:07 | 01/10/2020 Print   E-mail    

Tối 25-9, tại UBND phường 7 thành phố Vũng Tàu tổ chức “Đêm hội Trăng rằm 2020” cho hơn 200 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đến chung vui với các em thiếu nhi có Bà: Nguyễn Thị Thu Hương, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu;  Bà Nguyễn Thị Nga, Trưởng phòng LĐTB&XH  thành phố Vũng Tàu;  Ông Nguyễn Xuân Thanh Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường 7; Bà Trần thị Hương, Phó chủ tịch HĐND, Bà Đặng Thị Sâm, Chủ tịch UBMTTQ; Đại diện các nhà tài trợ Công  ty TNHH BOT Phú Mỹ 3 và đại diện các các ban ngành, đoàn thể, khu phố, các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tham dự.

Thông qua chương trình này, UBND phường 7 cùng các ban ngành, đoàn thể, khu phố vận động toàn thể nhân dân trên địa bàn “Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”; đồng thời tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ em được phát triển toàn diện…

Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu Nguyễn Thị Thu Hương và đại diện Công ty TNHH BOT Phú Mỹ 3 trao quà cho các em thiếu nhi. 

Trong “Đêm hội Trăng rằm năm 2020”, Chủ tịch UBND phường 7 Nguyễn Xuân Thanh phát biểu, Tết Trung thu là dịp để các em thiếu niên, nhi đồng vui đón Tết Trung thu,  một truyền thống văn hóa tốt đẹp của người Việt, nhưng cũng là dịp để các ban ngành, đoàn thể, khu phố và nhân dân phường 7 thể hiện rõ hơn tình cảm, trách nhiệm dành cho trẻ em.

Ghi nhận, biểu dương những nỗ lực vượt khó của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em có mặt trong “Đêm hội Trăng rằm năm 2020”, Chủ tịch UBND phường động viên các em tiếp tục phấn đấu vươn lên trong cuộc sống cũng như trong học tập để chiến thắng số phận, hoàn cảnh, trở thành con ngoan, trò giỏi. Đồng thời nhấn mạnh: “Đêm hội Trăng rằm năm 2020 ” là món quà ý nghĩa mà các ban ngành, đoàn thể tặng thiếu niên, nhi đồng. Hy vọng, món quà này sẽ thêm động lực, niềm tin để các em vững vàng bước vào năm học mới 2020 - 2021, với quyết tâm đạt thành tích cao trong học tập.

Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND Phường 7 trao quà cho các em thiếu nhi. 

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần vươn lên của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đại diện lãnh đạo thành phố đã trao 50 suất quà cho thiếu nhi tham gia “Đêm hội Trăng rằm năm 2020”. UBND phường 7 trao 100 xuất quà trị giá 20 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, 200 phần quà cho trẻ em đến tham dự trị giá 4.000.000đ. Nhân dịp này, UBND phường 7 chi hỗ trợ 9 khu phố trên địa bàn tổ chức trung thu tại khu phố số tiền 25.000.000đ. Tổng trị giá hiện vật và quà tặng thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn là gần 60 triệu đồng./.

Tin, ảnh: Hoài Thương, BBT