Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Hơn 1.200 vận động viên tham gia giải cờ Vua trẻ toàn quốc tại Vũng Tàu
08:11 | 24/07/2020 Print   E-mail    

Sáng ngày 23/7, tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, phường Nguyễn An ninh, thành phố Vũng Tàu. Liên đoàn cờ Việt Nam, sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã khai mạc giải cờ Vua trẻ toàn quốc năm 2020. Đến dự ngoài lãnh đạo liên đoàn cờ Việt Nam có lãnh đạo ngành Văn hóa-Thể thao địa phương và các tỉnh, thành tham dự.

Các VĐV thực hiện bốc thăm, háo hức chờ khai mạc giải đấu

Phát biểu khai mạc giải, ông Nguyễn Đình Trung, Giám đốc sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu chào mừng 48 đội cờ từ 36 địa phương trên toàn quốc đã đưa hơn 1.200 vận động viên về tham dự giải, tỉnh BR-VT rất hoan nghênh và cam kết tạo thuận lợi nhất về địa điểm, điều kiện trong thời gian tổ chức thi đấu giải lần này. Với kinh nghiệm nhiều lần tổ chức giải cờ Vua trong nước và quốc tế, tỉnh BR-VT đủ sức để thực hiện việc đăng cai giải đấu và có cơ hội tổ chức cho các năm tiếp theo.

Các VĐV U6 chuẩn bị cho ván đấu đầu tiên sau khai mạc

Được biết giải sẽ tổ chức đến ngày 02/8, dự kiến 12 ngày, giải có tổng cộng 128 bộ huy chương chia ra 4 nội dung: cờ nhanh, cờ chớp nhoáng, cờ tiêu chuẩn và cờ truyền thống, với 8 nhóm tuổi nam và nữ U6, 7, 9, 11, 13, 15, 17 và 20.

Lượng vận động viên đông, người nhà theo nhiều trong dịp này nhiều người đến Vũng Tàu kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng, các lực lượng làm nhiệm vụ phục vụ cho giải đã nỗ lực trong công tác đảm bảo, góp phần cho giải thành công./.

Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT