Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Bế mạc Hội thao công nhân viên chức lao động thành phố Vũng Tàu năm 2020
02:54 | 25/07/2020 Print   E-mail    

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, chiều ngày 24/7, tại Trung tâm Văn hóa và Thể thao Vietsovpetro đã diễn ra Lễ bế mạc Hội thao công nhân viên chức lao động thành phố Vũng Tàu năm 2020. Tham dự lễ bế mạc có bà Lê Thị Thanh Bình, Phó Bí thư Thành ủy, bà Bùi Thị Thu Thủy, Phó Ban Dân vận Thành ủy.

Phát biểu tại lễ bế mạc, bà Trần Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động Thành phố đánh giá: “Hội thao CNVCLĐ Thành phố Vũng Tàu năm 2020 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, giao lưu, đoàn kết. Tôi tin tưởng rằng Hội thao CNVCLĐ Thành phố Vũng Tàu sẽ được tiếp tục duy trì và tổ chức thành công hơn nữa ở những mùa giải năm sau”.

Bà Lê Thị Thanh Bình, Phó Bí thư Thành ủy trao giải cho các đội thi môn kéo co

Bóng đá nữ lần đầu được tổ chức tại hội thao năm nay đã thu hút đông đảo VĐV tham gia

Với tinh thần nhiệt huyết, thi đấu trung thực và đoàn kết, Hội thao CNVCLĐ Thành phố Vũng Tàu năm 2020 đã thành công tốt đẹp. Đặc biệt môn bóng đá nữ lần đầu được tổ chức tại hội thao đã thu hút số lượng đội bóng tham gia rất đông và nhiệt tình, các đoàn viên nữ đá cống hiến cho khán giả những trận bóng đẹp, những pha chuyền bóng khéo léo và những bàn thắng đẹp được ghi, tạo được nhiều ấn tượng cho các đoàn viên, khán giả dự khán. Đây sẽ là động lực để khẳng định môn bóng đá nữ ngày càng được quan tâm, phát triển như các môn thể thao khác tại hội thao lần sau.

Tại lễ Bế mạc, Ban Tổ chức đã trao 49 giải thưởng các đội thi và vận động viên xuất sắc tại 5 nội dung thi đấu: cầu lông, bóng bàn, nhảy dây, kéo co và bóng đá nữ./.

Tin, ảnh: Bảo Hân, BBT