Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Đội bóng đá thiếu niên nhi đồng Vũng Tàu sẵn sàng cho vòng chung kết giải BRT năm 2020
08:49 | 28/07/2020 Print   E-mail    

Sau khi kết thúc giải bóng đá thiếu niên nhi đồng thành phố, theo kế hoạch, Ban huấn luyện đã chọn 12 em đại diện cho đội U11 và 14 em đại diện cho đội U13 sẽ tham gia vòng chung kết giải BRT năm 2020. Ngay sau khi thành lập đội tuyển ở 02 tuyến, Ban Huấn luyện đội U11 và U13 Thành phố và các cầu thủ đã bắt tay vào tập luyện cho Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng – cúp truyền hình BRT năm 2020

Để các em có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu sắp tới, Ban Huấn luyện đã đưa ra lịch trình tập luyện 02 buổi sáng và chiều vào các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 20/7 đến 31/7/2020. Nội dung tập luyện gồm cả phần kỹ thuật như chuyền, dẫn, sút bóng… nhằm tạo điều kiện cho các em duy trì cảm giác bóng đi kèm với các bài tập thể lực và kỹ chiến thuật. Ngoài ra, các cầu thủ cũng được sắp xếp tham gia các trận bóng giao hữu, hoặc chia team đấu trong quá trình tập luyện nhằm thử nghiệm, áp dụng các chiến thuật cũng như xem xét trình độ kỹ thuật, chiến thuật, vị trí đá trên sân và chuẩn bị tâm lý; làm quen với áp lực trận đấu cho các em. Cùng với đó, các huấn luyện viên cũng cố gắng duy trì động lực thi đấu và tạo ra bầu không khí lạc quan, tự tin cho các cầu thủ. Ông Nguyễn Văn Long, huấn luyện viên trưởng đội bóng U11 Thành phố cho biết: “Năm nay, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Ban Huấn luyện cũng như khả năng của các vận động viên, chúng tôi đặt mục tiêu, đội U11 phải bảo vệ chức vô địch của mình và U13 của thành phố đi đến trận chung kết của giải”.

Suốt 02 tuần qua, bất kể thời tiết,các em đã luyện tập hăng say với tinh thần quyết tâm cao. Các tuyển thủ nhí rất tích cực, hết mình trong các bài tập chuyên môn do Ban Huấn luyện đề ra. Đặc biệt giữa các em luôn có sự đoàn kết cả trong và ngoài sân tập giúp bầu không khí luyện tập luôn sôi nổi, vui vẻ. Tuy lịch trình tập luyện dày đặc, đôi khi mệt mỏi nhưng nhờ sự động viên kịp thời của lãnh đạo đội bóng và các huấn luyện viên, các em lại nhanh chóng lấy lại tinh thần. Cầu thủ Nguyễn Bảo Đức của đội U13 Thành phố cho biết: “Em và cả đội bóng sẽ cố gắng luyện tập tốt và giữ vững tinh thần để đạt kết quả cao nhất trong các trận đấu sắp tới”.

 

Các vận động viên đội U11 và U13 tập luyện sôi nổi cho giải đấu sắp tới

Ban Huấn luyện chú trọng tập luyện kỹ thuật bắt bóng cho các thủ môn

Ngày 01/8/2020 tới đây sẽ là diễn ra lễ Khai mạc Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng – cúp truyền hình BRT năm 2020 và 02 đội bóng lứa tuổi nhi đồng và thiếu niên thành phố ra quân trận đầu tiên của mình tại giải. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, trình độ của các cầu thủ đồng đều ở các tuyến, cộng với quyết tâm cao của Ban huấn luyện và các em, hy vọng đội bóng U11 và U13 sẽ đạt mục tiêu đã đề ra trong mùa giải năm nay./.

Tin, ảnh: Phan Thảo, BBT