Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Cựu giáo chức Phường 8 tổ chức họp mặt ngày Nhà giáo Việt Nam
06:41 | 17/11/2015 Print   E-mail    

 

 

Trong không khí kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2015), hội Cựu Giáo chức Phường 8 tổ chức họp mặt và tổng kết hoạt động hội năm 2015. Đến dự buổi họp mặt có ông Trần Văn Thận, Phó Chủ tịch Hội cựu giáo chức thành phố Vũng Tàu, bà Phạm Thị Thơm, Bí thư Đảng ủy phường, bà Nguyễn Thị Thanh Tươi, Phó Chủ tịch UBND phường, bà Trương Thị Bích Hảo Chủ tịch UBMTTQ phường cùng toàn thể hội viên hội cựu giáo chức Phường 8.

Hội Cựu giáo chức phường có 78 hội viên, đây là tổ chức hội quần chúng của những giáo viên về hưu, với mục đích cùng sinh hoạt nâng cao tinh thần cho hội viên với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, tổ chức tham quan tại Côn Đảo. Bên cạnh đó, hội còn tích cực tham gia các hoạt động phong trào tại địa phương như: ủng hộ cho đồng bào bị bão lụt, tuyên truyền phòng chống dịch bệnh và các tệ nạn xã hội, tích cực tham gia giúp đỡ các cháu học sinh, kết quả có 35 cháu đạt học sinh giỏi.

Bà Phạm Thị Thơm, Bí thư Đảng ủy phường, trao khen thưởng cho các cá nhân

Tại buổi họp mặt, đại diện cho lãnh đạo phường bà Nguyễn Thị Thanh Tươi đã ghi nhận những đóng góp của hội viên CGC năm qua. Tin tưởng rằng, hội Cựu giáo chức sẽ tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước và phẩm chất cao quý của nhà giáo và sẽ là môi trường thuận lợi để các cựu giáo chức toàn phường tiếp tục cống hiến lòng nhiệt huyết của mình, góp phần thực hiện chiến lược phát triển giáo dục - đào tạo tại địa phương.

Nhân dịp này, UBND phường đã khen thưởng 02 tập thể và 09 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động phong trào của hội CGC năm 2015./.

Tin, ảnh: Tuyết Mai, BBT