Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Cựu giáo chức Phường 2 tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam
06:56 | 12/11/2015 Print   E-mail    

 

Ngày 09-11, tại Hội trường UBND Phường 2, Hội cựu giáo chức phường tổ chức Kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2015). Đến dự Hội nghị có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam và các đoàn thể phường cùng hơn 40 hội viên hội Cựu giáo chức Phường 2.

Ông Nguyễn Duy Tiến, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Phường 2 ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam

Hội Cựu giáo chức Phường 2 có hơn 40 hội viên, qua một năm hoạt động, các hội viên luôn phát huy phẩm chất tốt đẹp của nhà giáo, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, góp phần thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục ở địa phương; quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của hội viên, kịp thời thăm hỏi khi hội viên ốm đau và giúp đỡ những  giáo viên và học sinh nghèo khó khăn vươn lên dạy tốt, học tốt.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu và hội viên đã ôn lại truyền thống của ngày Nhà Việt Nam. Buổi họp mặt còn là dịp để các Cựu giáo chức gặp gỡ, thăm hỏi, động viên nhau vượt qua khó khăn góp phần đưa sự nghiệp giáo dục của địa phương ngày càng phát triển.

Lãnh đạo Đảng ủy Phường 2 đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các Cựu giáo chức nhân ngày Nhà giáo Việt  Nam 20-11 và đánh giá cao hoạt động của các Cựu giáo chức vì sự nghiệp phát triển giáo dục tại địa phương. Đồng thời, mong muốn mỗi cựu giáo chức là một nhân tố tích cực, gương mẫu trong các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, tiếp tục nêu gương sáng của nhà giáo; từng bước nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân tài cho địa phương. Đặc biệt tại Phường 2 có lớp học tình thương buổi tối tại Trung tâm Văn hóa và học tập cộng đồng phường với trên dưới 100 học sinh luôn cần sự giúp đỡ của nhiều cấp ngành và Hội Cựu giáo chức quan tâm động viên để duy trì lớp học tình thương này./.

                                                                                   Tin, ảnh: An Duyên, BBT