Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Giải leo núi “Chinh phục đỉnh cao” dành cho cán bộ Đoàn-Đội khối trường học
06:19 | 20/11/2015 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 14-11, Thành Đoàn Vũng Tàu đã tổ chức giải leo núi “Chinh phục đỉnh cao” dành cho cán bộ Đoàn – Đội khối trường học năm 2015 tại đường Vi Ba, núi Lớn – thành phố Vũng Tàu. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, với ý nghĩa là một sân chơi lành mạnh, bổ ích để cán bộ Đoàn, Đội khối trường học có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện thể chất và ý thức tập luyện thể thao.

Các VĐV đang xuất phát chinh phục đường đua

Giải leo núi đã thu hút được gần 60 vận động viên là các đồng chí Tổng phụ trách Đội, Bí thư đoàn trường, Trợ lý thanh niên và các đoàn viên thanh niên thuộc Chi đoàn giáo viên các trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố.

BTC trao thưởng cho các VĐV đạt giải

Ban tổ chức đã trao giải nhất đơn nam cho Trần Xuân Đại – Bí thư Đoàn trường THPT Đinh Tiên Hoàng, đơn nữ cho Huỳnh Thị Kim Loan – Tổng phụ trách Đội trường THCS Bạch Đằng; Giải nhì đơn nam cho Đậu Đức Lâm – Bí thư Đoàn trường THPT Trần Nguyên Hãn, đơn nữ cho Nguyễn Thị Kim Duyên – Đoàn viên Chi đoàn giáo viên trường TH Thắng Tam; Giải ba đơn nam cho Lê Văn Dương – Đoàn viên Chi đoàn giáo viên trường THCS Nguyễn Văn Linh, hai giải ba đơn nữ cho Nguyễn Anh Thi và Lê Thị Mỹ Luận – Đoàn viên Chi đoàn giáo viên trường THCS Phước Thắng. Ngoài ra Ba tổ chức còn trao thêm Giải nhất tập thể cho các Đoàn trường THPT; Giải ba tập thể cho các Liên đội thuộc Cụm thi đua số 3; Giải ba tập thể cho các Liên đội thuộc cụm thi đua số 1./.

Tin, ảnh: Lưu Quang, BBT