Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Rạch Dừa tổ chức Hội thao chào mừng ngày “Đại đoàn kết toàn dân tộc”
08:58 | 18/11/2015 Print   E-mail    


Từ ngày 12-11 đến 18-11, các Khu phố, trên địa bàn phường Rạch Dừa rộn ràng tổ chức ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” và kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18-11-1930 -18-11-2015). Hòa chung trong không khí tưng bừng đó, sáng ngày 15-11 tại trụ sở UBND phường Rạch Dừa tổ chức Hội thao trong phần hội chào mừng ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” năm 2015. 

Phần thi tiếp sức trong hội thao tại phường Rạch Dừa

Song song với phần Lễ của ngày hội “Đại Đoàn kết toàn dân tộc” được tổ chức trang trọng, trên địa bàn 9 Khu phố với nội dung tuyên truyền về lịch sử, truyền thống vẻ vang 85 năm của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; báo cáo tổng kết 01 năm thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; công bố các danh hiệu thi đua; khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc và tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn... Phần hội cũng được Ban chỉ đạo cuộc vận động TDXDĐSVH Khu dân cư phường Rạch Dừa  tổ chức bằng Hội thao các trò chơi dân gian tại trụ sở UBND phường Rạch Dừa. Với sự tham dự của lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường, các đoàn thể, Bí thư các Chi bộ, Trưởng các Khu phố, Trưởng  ban công tác Mặt trận… đặc biệt có sự tham gia đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn phường.

Bà Lê Thị Bích Hồng – PCT UBND phường trao giải thưởng cho các đơn vị .

Ngay sau phần khai mạc là phần thi đấu các trò chơi dân gian với 5 môn thi gồm: Xe đạp chậm, Kéo co, Nhảy dây, Tiếp sức đồng đội và Đập heo đất. Với sự nhiệt tình, sôi nổi và đoàn kết của 9 đơn vị Khu phố, Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị có thành tích tốt trong quá trình thi đấu với giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Khu phố 7, giải nhì toàn đoàn Khu phố 9, giải ba toàn đoàn Khu phố 1, và giải khuyến khích toàn đoàn thuộc về Khu phố 3./.

                                                                      Tin, ảnh: Phạm Thắm, BBT