Dân số - Kế hoạch hóa gia đình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình
Chi hội Phụ nữ sơ kết hoạt động 6 tháng đầu và tìm hiểu Nghị quyết đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp năm 2013.
09:53 | 20/08/2013 Print   E-mail    

 
CHI HỘI PHỤ NỮ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG ĐẦU VÀ TÌM HIỂU NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU PHỤ NỮ CÁC CẤP NĂM 2013.
 
   
Tối ngày 17/8/2013 tại Trụ Sở Khu phố 5 phường 9, Chi hội phụ nữ khu phố 5 đã tổ chức sơ kết công tác hoạt động 6 tháng đầu năm và tìm hiểu Nghị Quyết Đại Hội Đại biểu phụ nữ các cấp năm 2013.
 
         Đến dự Hội nghị có Bà Lê Thị Tuyến, Chủ Tịch Hội Liên Hiệp phụ nữ Phường 9, Ông Đặng Chí Tuệ, Bí Thư Chi Bộ Khu Phố, Ông Ngô Văn Thắng,  phó Khu phố 5, Các ông bà là ban chấp hành chi hội phụ nữ khu phố và toàn thể hơn 60 hội viên của chi hội đã có mặt đông đủ.
 
             Trong 6 tháng đầu năm chi hội phụ nữ khu phố 5 đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước và 5 nhiệm vụ trọng tâm của chi hội, Chăm lo vật chất, tinh thần cho cán bộ hội viên và quần chúng phụ nữ, gia đình chính sách, người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn…Tích cực tham gia các hoạt động “ Mừng Đảng, Mừng Xuân” do Thành Phố và Phường tổ chức.
 
           Chi hội đã triển khai phong trào tiết kiệm năng lượng điện do Sở Công Thương và Hội Liên Hiệp Phụ nữ Thành Phố Vũng Tàu tổ chức với 100% hội viên đã tham gia hưởng ứng phong trào.
 
         Tuyên truyền và học tập Nghị Quyết Đại Hội Đại biểu phụ nữ các cấp và lập thành tích thi đua chào mừng Đại Hội Đại biểu Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam nhiệm kỳ 2012 – 2017.
 
          Tuyên truyền trong các hội viên phụ nữ về luật bình đẳng giới, công tác gia đình và phòng chống bạo lực gia đình đến từng chị em trong hội. Tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc gắn với cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư do Mặt Trận phát động.
 
         Với các phong trào và kết quả công tác hội 6 tháng đầu năm của chi hội phụ nữ khu phố 5 phường 9, đã góp phần hoàn thành các chỉ tiêu của nghị quyết đại hội phụ nữ các cấp đề ra.
                                                                           
Tin, ảnh: Lê Thị Phượng
BBT.