Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Thành phố Vũng Tàu tham dự hội thao người khuyết tật năm 2013
04:24 | 07/05/2013 Print   E-mail    

 
Nhân kỷ niệm ngày Người khuyết tật Việt Nam và hướng tới ngày thương binh liệt sỹ (27/7), đội vận động viên khuyết tật thành phố Vũng Tàu đã tham dự Hội thao Người khuyết tật và 27/7 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2013 tại Trung tâm điều dưỡng Thương Binh và người có công Long Đất vào sáng 5/5/2013, hội thi do Sở VHTT&DL tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tổ chức .
Dau Xuan
 
Đội thành phố Vũng Tàu tham dự hội thao với 30 vận động viên thi đấu ở 7 môn thi: xe lăn, xe lắc, bóng bàn, kéo co, cầu lông, cờ tướng và bi da. Kết quả đội thành phố Vũng Tàu giành 5 huy chương vàng, 4 huy chương bạc, 4 huy chương đồng và 2 giải khuyến khích.
 
 
 
Việc tổ chức Hội thao cho người khuyết tật đã thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, đồng thời có ý nghĩa tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và cộng đồng xã hội đối với người khuyết tật; tạo điều kiện cho người khuyết tật có sân chơi bổ ích, được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và bổ sung kiến thức, rèn luyện sức khỏe, xoá bỏ mặc cảm, cùng hòa nhập vào cuộc sống cộng đồng.
 
                                                                                              Tin, ảnhDung Đoàn
                                                                                             BBT.