Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Đại hội TDTT phường 9 lần thứ III năm 2013
10:01 | 22/04/2013 Print   E-mail    

 

 
            Sáng ngày 21/4/2013, tại trường THCS Võ Trường Toản (số 04 Lê Văn Lộc), UBND phường 9 tổ chức khai mạc Đại hội thể dục thể thao phường lần thứ III năm 2013. Đến dự lễ khai mạc có bà Trương Thị  Quý–Trưởng phòng VH&TT, ông Tăng Hải             (Nghi thức rước cờ tổ quốc và cờ thể Thao)           – Phó giám đốc Trung Tâm VHTT-TT, ông Vũ Mạnh Hoàn – Bí thư đảng ủy phường, ông Nguyễn Văn Thủy – Chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí thường trực UBND, các Đ/C là đại diện các ban, ngành, đoàn thể, ban giám hiệu nhà trường, vận động viên và đông đảo khản giả đến cổ vũ.
 
                            
                                  Màn diễu hành qua lễ đài của khối công đoàn phường 9
 
            Chương trình khai mạc diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với màn diễu hành biểu dương lực lượng của các đội tham dự giải. Sau đó là các tiết mục thể dục nhịp điệu, văn nghệ của các em học sinh và màn biểu diễn thể dục dưỡng sinh của CLB dưỡng sinh phường đã làm cho không khí thêm sôi động.                           
                                                              
            Đại hội TDTT phường 9 lần thứ III năm 2013 thu hút trên 500 lượt vận động viên của 10 đoàn tham dự là: khu phố 1,2,3,4,5, CLB dưỡng sinh, khối công đoàn, khối LLVT, khối trường học và khối đoàn thể thi đấu và trình diễn ở các môn: thể dục dưỡng sinh, cầu lông, cờ tướng, thể thao dân tộc (nhảy bao bố, kéo co). Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các môn thi đấu là: thể dục dưỡng sinh, cờ tướng, nhảy ba bố và kéo co.
 
                                
 
Với  tinh thần thi đấu Đoàn kết, Trung thực, Cao thượng và tiến bộ, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả một không khí thi đấu sôi nổi, nồng nhiệt. Kết quả môn kéo co: giải nhất thuộc về khu phố 3 và giải nhì là khối công đoàn phường. Môn nhảy bao bố: giải nhất thuộc về khối trường học (trường Võ Trường Toản) và giải nhì là khu phố 4.
 
Đại hội TDTT phường 9 lần thứ III năm 2013 là một hoạt động và sân chơi thể thao bổ ích và ý nghĩa, là dịp để các vận động viên được thể hiện khả năng của bản thân mình cũng như gắn kết tình hữu nghị giữa các đội tham dự giải. Các vận động viên đạt giải xuất sắc sẽ tham dự đại hội thể thao thành phố vũng Tàu và Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

 

Tin,ảnh Dung Đoàn
BBT.