Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Đại hội Thể dục thể thao phường 3 Lần thứ III
08:47 | 22/04/2013 Print   E-mail    

 

            Sáng ngày 21/4/2013, tại trường tiểu học Bàu Sen (đường Thống Nhất), UBND phường 3 tổ chức khai mạc Đại hội thể dục thể thao phường năm 2013. Đến dự lễ khai mạc có ông Võ Quý Khanh – Phó phòng VH&TT, ông Đoàn Văn Mười – Tổ trưởng tổ thể thao Trung Tâm VHTT-TT, ông Lê Công Tuân – Bí thư đảng ủy phường, trưởng ban chỉ đạo đại hội, ông Nguyễn Công Hùng – chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí lãnh đạo là đại diện các ban, ngành, đoàn thể, vận động viên và đông đảo khán giả đến cổ vũ.
 
                             
                                                    Các vận động viên đang tranh tài môn kéo co
 
            Đại hội TDTT phường 3 năm 2013 thu hút trên 200 vận động viên của 6 đoàn là: khu phố 1,2,3,4,5 và khối công đoàn cơ quan phường tham gia thi đấu ở các môn: bi sắt, bida, thể thao dân tộc (nhảy dây, kéo co). Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các môn thi đấu là: nhảy dây và kéo co.
 
            Với  tinh thần thi đấu “Đoàn kết, Trung thực, Cao thượng và tiến bộ”, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả một không khí thi đấu sôi nổi, nồng nhiệt. Kết quả môn kéo co: giải nhất thuộc về khối công đoàn và giải nhì thuộc về đội khu phố 4. Môn nhảy dây giải nhất  thuộc về khu phố 2.
 
            Trước đó, phường đã tổ chức hai môn thi đấu là bi sắt và bi da với gần 100 vận động viên tham dự. Kết quả: môn bi sắt giải nhất nội dung đôi là cặp VĐV Trần Thanh Dũng-Lê Ánh (khu phố 5), giải nhì là cặp Nguyễn Phi Hùng-Phạm Võ Thế Anh (khối Công đoàn); giải nhất nội dung đồng đội thuộc về CLB phường 3 và giải nhì là khu phố 4; môn bi da (loại 15 bi): giải nhất là Nguyễn Tiến Thuật( CLB sinh viên) và giải nhì là Vũ Hồng Đoàn (Khu phố 2).
 
            Các VĐV đạt giải cao sẽ được tuyển chọn và tập luyện để tham dự đại hội TDTT thành phố vũng Tàu và Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
 
                                                                                                            Tin,ảnh Dung Đoàn
                                                                                                                   BBT.