Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Đại hội thể dục thể thao phường 1 lần thứ IV năm 2013
07:46 | 13/05/2013 Print   E-mail    

 
            Sáng ngày 12/5/2013, UBND phường 1 tổ chức khai mạc đại hội thể dục thể thao phường lần thứ IV năm 2013. Đến dự lễ khai mạc có ông Võ Quý Khanh – phó phòng VHTT-DL, ông Tăng Hải Hà – phó giám đốc Trung Tâm VHTT-TT, ông Phạm Công Bình – bí thư đảng ủy phường, ông Vũ Bá Soan – chủ tịch UBND phường, bà Võ Thanh Mỹ - phó chủ tịch UBND kiêm trưởng ban tổ chức đại hội TDTT phường, các đồng chí là đại diện các ban, ngành, đoàn thể, các vận động viên và đông đảo quần chúng nhân dân đến cổ vũ.
Diễu hành qua công viên Bãi Trước
           
            Buổi lễ khai mạc diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với màn diễu hành biểu dương lực lượng của các đội tham dự giải trên các tuyến đường chính trong phường. Sau đó là màn biểu diễn môn võ thuật Vovinam của CLB Vovinam phường đã làm cho không khí thêm sôi nổi.
 
Ông Vũ Bá Soan – chủ tịch UBND phường1 phát biểu khai mạc
 
            Đại hội TDTT phường 1 lần thứ IV năm 2013 thu hút trên 200 lượt vận động viên của 10 đoàn tham dự gồm: khu phố 1,2,3,4,5, 6, đoàn thanh niên, phường đội-bảo vệ dân phố, khối học sinh và CLB Vovinam, thi đấu và trình diễn ở các môn: bóng chuyền, cầu lông, cờ tướng, bóng bàn, cờ vua, kéo co. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các môn thi đấu là: Vovinam và kéo co. Kết quả môn kéo co: giải nhất thuộc về khu phố 6 và giải nhì thuộc về khu phố 4.
 
Trình diễn võ thuật Vovinam
 
            Trước đó, từ cuối tháng 3/2013 đến đầu tháng 5/2013, UBND phường đã tổ chức các môn thi đấu thuộc đại hội TDTT phường là: bóng bàn, cầu lông, cờ vua, cờ tướng. Kết quả: môn bóng bàn giải nhất nội dung đôi là cặp Lý Xuân Chánh-Trần Thanh Tú (khu phố 6); giải nhất nội dung đơn thuộc về VĐV Hồ Ngọc Thiện(khu phố 4); Môn cầu lông: giải nhất nội dung đơn là Trần Thái Dương (nam, Khu phố 3) và Hà Thị Dung (nữ, khu phố 3), giải nhất nội dung đôi là Tào Lan-Nguyễn Thị Minh Trang (Khu phố 2). Môn cờ tướng giải nhất là Lê Văn Kiệt (khu phố 6). Môn cờ vua giải nhất là Nguyễn Thảo Tâm (khu phố 6).
           
            Các VĐV đạt giải cao sẽ được tuyển chọn và tập luyện để tham dự đại hội TDTT thành phố Vũng Tàu và Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ được tổ chức trong thời gian tới.
 
Tin, ảnh Dung Đoàn
                                                                                                                BBT.