Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Giải bóng đá phường 6
08:31 | 04/05/2013 Print   E-mail    

 

 
            Sáng ngày 27/4/2013, tại sân bóng đá Tân Phước Thịnh (đường Lê Lợi), UBND phường 6 tổ chức khai mạc giải bóng đá phường. Đến dự khai mạc có bà Trương Thị Quý – trưởng phòng VHTT-DL, ông Lê Văn Sang- phó bí thư Đảng ủy, phó chủ tịch phường, trưởng ban tổ chức giải, bà Lê Thị Thanh bình – phó bí thư thường trực đảng ủy, các đồng chí đại diện các ban ngành trong phường, các vận động viên và đông đảo khán giả đến cổ vũ.
Ông Lê văn Sang- P. bí thư Đảng ủy,P. chủ tịch UBND phường, trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc giải đấu
            Giải bóng đá phường 6 là một trong những hoạt động thể thao nằm trong khuôn khổ đại hội thể dục thể thao của phường lần thứ IV năm 2013. Tham dự giải có 10 đội với 150 VĐV đến từ 7 khu phố, hội liên hiệp thanh niên, Đoàn thanh niên và phường đội.  
 
Một pha tranh bóng của các cầu thủ
 
            Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải bóng đá đã được tổ chức an toàn và đạt kết qủa tốt. Các trận đấu của giải diễn ra sôi nổi và hấp dẫn, với trình độ chất lượng chuyên môn khá tốt, phản ánh được đúng về phong trào bóng đá của các đơn vị tham dự. Sau hai ngày tranh tài quyết liệt với những trận bóng hay, những pha bóng đẹp, BTC đã trao giải nhất cho đội khu phố 4, giải nhì thuộc về khu phố 6 và đồng giải ba thuộc về hai đội khu phố 5 và khu phố 7.
 
            Trong thời gian tới, UBND phường 6 sẽ tổ chức các môn thi đấu còn lại nằm trong khuôn khổ đại hội TDTT của phường để tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham dự đại hội TDTT của thành phố Vũng Tàu và tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
                                                                                                       

Tin, ảnh Dung Đoàn

                                                                                                           BBT.