Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 1 tổ chức Hội thi ẩm thực chào mừng Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc 2020
06:03 | 22/11/2020 Print   E-mail    

Chiều ngày 18/11, UBND Phường phối hợp với UBMTTQ Việt Nam Phường 1 tổ chức Hội thi ẩm thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập MTDT Thống Nhất Việt Nam và “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” 18/11/2020 với chủ đề “ Bữa cơm đoàn kết”. Tham dự có bà Tạ Thị Phương Trú - Ủy viên BTV, Trưởng ban nữ công LĐLĐ TP. Vũng Tàu; bà Nguyễn Thị Vân Anh – Bí thư Đảng ủy phường; ông Võ Văn Mịch – Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND phường; bà Trần Thị Kim Loan – Chủ tịch UBND phường; bà Thái Thị Hồng Minh – PCT UBND, Trưởng ban tổ chức hội thi; các ông bà đại diện các ban ngành đoàn thể phường; Ban giám hiệu các trường học; các khu phố trên địa bàn tham gia hội thi.

Ban giám khảo hội thi 

Tham gia hội thi có 14 đội, mỗi đội có 03 thành viên (01 nam, 02 nữ). Mỗi đội sẽ nấu một bữa tiệc cuối tuần với các món ăn đảm bảo thành phần dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Sau đó, mỗi đội có 2 phút để thuyết trình về chủ đề và ý nghĩa của món ăn. Sau 120 phút trổ tài, những  món ăn mang đậm nét hồn Việt đã được các đội dự thi trình bày không chỉ đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hội thi là dịp để các cán bộ viên chức trong cơ quan, đơn vị thể hiện sự khéo léo, đảm đang, trong việc chế biến các món ăn ngon, tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho nhân dân trên địa bàn phường, thắt chặt tình đoàn kết, tương thân tương ái đồng thời tạo không khí vui tươi, gắn kết. Thông qua hội thi giúp cho các đội thi có cơ hội giao lưu, chia sẻ, học tập những kinh nghiệm trong cuộc sống.

Phần thi thuyết trình của đội Trường tiểu học Đoàn Kết 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Trường MN Ánh Dương; 02 giải nhì cho đội Trường MN Nắng Hồng và Trường tiểu học Hạ Long; 03 giải ba cho các đội Khu phố 3, 4 và Khu phố 6– Phường 1; và 08 giải khuyến khích cho các đội còn lại 

Cũng nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập MTDT Thống Nhất Việt Nam này UBMTTQ Việt Nam Phường 1 tổ chức đoàn đi thăm nguyên là lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam Phường qua các thời kỳ./. 

Tin, ảnh: Diệu Mân, BBT