Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Cựu giáo chức phường Thắng Nhì họp mặt kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
05:48 | 22/11/2020 Print   E-mail    

Chiều ngày 19/11, tại Hội trường UBND phường Thắng Nhì, Hội Cựu giáo chức phường Thắng Nhì tổ chức họp mặt kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020) và Tổng kết công tác hội năm 2020. Tham dự có Bà Cao Thị Hồng Nguyên, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức thành phố Vũng Tàu, ông Võ Văn Quyền, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường, ông Đinh Bá Căn, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức phường Thắng Nhì; đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể phường; đại diện thầy cô giáo trong Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn cùng với hội viên Cựu giáo chức phường Thắng Nhì.

Ông Võ Văn Quyền, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường trao giấy khen cho các cá nhân

Trong buổi họp mặt, các đại biểu và hội viên cùng ôn lại truyền thống kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, kỷ niệm của những năm công tác trong ngành Giáo dục và động viên nhau tiếp tục phát huy truyền thống của Ngành, luôn là tấm gương sáng, tích cực gương mẫu trong các phong trào thi đua, nỗ lực góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng xã hội học tập tại địa phương; tiếp tục tham gia tốt các phong trào tại khu dân cư. Trong không khí phấn khởi vui mừng, các em học sinh của các trường học trên địa bàn phường đã dâng tặng thầy, cô giáo Hội Cựu giáo chức những tiết mục văn nghệ vui tươi, sôi động về hình ảnh người thầy giáo, cô giáo, mái trường mến yêu…

Hiện nay, Hội Cựu giáo chức phường có 80 người với 9 chi hội. Trong năm Hội đã tổ chức động viên, thăm hỏi kịp thời những hội viên ốm đau, những gia đình hội viên gặp khó khăn, phúng viếng thân nhân hội viên qua đời, mừng thọ ... Nhiều hội viên tích cực tham gia Câu lạc bộ thẻ dục dưỡng sinh để rèn luyện sức khỏe; tham gia sáng tác thơ ca, viết bài gửi đăng báo, tập san,…Phối kết hợp với các trường trên địa bàn phường trao đổi về công tác quản lý, giáo dục, chăm sóc và bảo vệ các cháu. Nhân dịp này, UBND phường khen thưởng  03 cá nhân có thành tích trong công tác Hội năm 2020./.

Tin, ảnh: Lê Quyên, BBT