Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 3 tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với các tổ Đại biểu HĐND Tỉnh và HĐND Thành phố
06:11 | 13/11/2020 Print   E-mail    

Chiều ngày 11/11 tại hội trường UBND Phường 3, MTTQ Việt Nam Phường tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri trong Phường với các tổ Đại biểu HĐND Tỉnh và HĐND Thành phố. Thành phần tham gia gồm đầy đủ các ông, bà là thành viên các Tổ đại biểu HĐND Tỉnh và HĐND Thành phố. Ông Hoàng Vũ Thảnh – Ủy viên BTV Thành ủy, Quyền chủ tịch UBND Thành phố cùng các ông (bà) đại diện các ban, ngành của Thành ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam Thành phố. Về phía Phường 3 có các ông bà là Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban, ngành, đoàn thể cùng gần 100 đại biểu đại diện cho cử tri trong 5 khu phố của Phường.

Ông Nguyễn Lợi – Giám đốc Ngân hàng CSXH Tỉnh, thay mặt Tổ đại biểu HĐND Tỉnh báo cáo trong buổi tiếp xúc cử tri 

Trong buổi tiếp xúc, Đại diện các tổ đại biểu HĐND Tỉnh vả Thành phố đã thông tin đến cử tri về Kết quả thực hiện nhiệm vụ của các tổ đại biểu HĐND; Báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021 của UBND Tỉnh và UBND Thành phố; Nội dung, chương trình kỳ họp thứ 19 của HĐND Tỉnh và kỳ họp thứ 15 HĐND Thành phồ khóa VI, nhiệm kỳ 2016 – 2021 và Báo cáo giải đáp những kiến nghị của cử tri tại phiên họp trước đã được giải quyết.

Qua các Báo cáo của các Tổ HĐND Tỉnh và Thành phố, cử tri Phường 3 đã có 05 ý kiến, kiến nghị những vấn đề về an sinh - xã hội, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường v.v… Các cử tri rất phấn khởi trước thành công của việc phòng, chống đại dịch Covid -19 vừa qua và những thành tích đã đạt được trên các mặt trong năm 2020 của Tỉnh và Thành phố.

Ông Nguyễn Văn Cừ - Khu phố 1 phát biểu trong buổi tiếp xúc cử tri

Ông Hoàng Vũ Thảnh – Ủy viên BTV Thành ủy, Quyền chủ tịch UBND Thành phố, thay mặt lãnh đạo Thành phố phát biểu trả lời một số vấn đề liên quan thuộc phạm vi và thẩm quyền giải quyết của Thành phố. Ông khẳng định một lần nữa về những thắng lợi trên các mặt phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh trong năm 2020. Ca ngợi tinh thần đoàn kết, đồng lòng của nhân dân Phường 3, đã tin tưởng và chấp hành tốt mọi đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của nhà nước. Cuối cùng ông chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp thẳng thắn, sát thực của các cử tri Phường 3 trong buổi tiếp xúc cử tri hôm nay./.

Tin, ảnh: Thúy Hiền, BBT