Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy phường Rạch Dừa trao huy hiệu đảng đợt 7/11
02:32 | 15/11/2020 Print   E-mail    

Sáng 12/11, Đảng ủy phường Rạch Dừa đã tổ chức “Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2020”. Tới dự buổi lễ về phía thành phố có ông Huỳnh Quang Vinh – UV.BTV Chủ nhiệm UBKT Thành ủy; bà Vũ Thị Hải Lâm – Bí thư Đảng ủy; ông Nguyễn Văn Lợi – Phó bí thư Đảng ủy; các đồng chí ủy viên BCH đảng bộ; các đoàn thể phường, cấp ủy các chi bộ, các đồng chí đảng viên có huy hiệu đảng và đảng viên được tặng huy hiệu Đảng đợt 07/11 cùng về dự.

Ông  Huỳnh Quang Vinh –UV.BTV Chủ nhiệm UBKT Thành ủy và bà Vũ Thị Hải Lâm – Bí thư Bí thư đảng ủy phường trao tặng huy hiệu đảng cho các đảng viên.  

Đợt này, Đảng ủy phường Rạch Dừa trao tặng huy hiệu đảng cho 03 đảng viên gồm: 02 đảng viên huy hiệu 40 năm tuổi đảng. Thay mặt những đảng viên được trao huy hiệu Đảng đợt này, ông Bùi Văn Kính, đảng viên thuộc chi bộ khu phố 8, được trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được trao huy hiệu Đảng dịp này và ông xin hứa sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tính tiên phong, gương mẫu, bản lĩnh của người đảng viên, tiếp tục học tập, rèn luyện phấn đấu hơn nữa, mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người Đảng viên, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, trách nhiệm đóng góp xây dựng cho Đảng bộ, chính quyền địa phương vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Huỳnh Quang Vinh - UV.BTV Chủ nhiệm UBKT Thành ủy gửi lời chúc mừng các đồng chí đảng viên, khẳng định việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước, nhân dân ta đối những đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây còn là sự ghi nhận đối với những cống hiến và trưởng thành của mỗi đồng chí trong sự lớn mạnh không ngừng của Đảng, mong muốn các đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó; thực sự là tấm gương sáng cho các thế hệ học tập và noi gương./.

Tin, ảnh: Phạm Thắm,  BBT