Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 7 trao Huy hiệu đảng đợt 7/11, tổng kết công tác Dân vận và phong trào thi đua Dân vận khéo năm 2020
06:08 | 13/11/2020 Print   E-mail    

 

Nhân dịp kỷ niệm 103 năm Cách mạng tháng Mười Nga (07/11/1917- 07/11/2020), sáng ngày 11/11, Đảng ủy phường 7 đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho 13 đảng viên. Tham dự buổi lễ có ông Lê Xuân Tú - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy; bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy - Ủy viên BTV Thành ủy, Bí thư Đảng ủy phường; ông Nguyễn Xuân Thanh – Phó BT Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; các Đảng viên nhận HHĐ Đảng và các  UV.BTV, UV.BCH Đảng bộ phường, cấp ủy 17 chi bộ cùng về tham dự.

Ông Lê Xuân Tú - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy; bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy - Ủy viên BTV Thành ủy, Bí thư Đảng ủy phường lên trao HHĐ

Trong số 13 đảng viên được trao tặng đợt này có 5 đảng viên được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 5 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là niềm vinh dự lớn của mỗi đảng viên, đồng thời cũng là trách nhiệm đòi hỏi mỗi đảng viên không ngừng rèn luyện, phấn đấu để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của người đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Xuân Tú, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành Ủy chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Đồng thời mong muốn các đảng viên tiếp tục công hiến sức lực trí tuệ, nêu cao vai trò trách nhiệm của người đảng viên, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong gương mẫu tích cực đóng góp trí tuệ và tâm huyết xây dựng Đảng bộ phường trong sạch, vững mạnh; đấu tranh với các tư tưởng sái trai, âm mưu diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch; là cầu nối giữa Đảng và Nhân dân, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân để xây dựng, phát triển Đảng bộ TP Vũng Tàu theo đúng mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố đặt ra.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy - Ủy viên BTV Thành ủy, Bí thư Đảng ủy phường trao giấy khen cho các cá nhân

Cũng trong buổi này, Đảng ủy Phường 7 đã tổ chức Tổng kết công tác Dân vận và phong trào thi đua Dân vận khéo năm 2020. Có 2 tập thể được đề nghị Thành ủy khen thưởng đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2020; 4 tập thể và 13 cá nhân được Đảng ủy Phường khen thưởng đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện công tác Dân vận năm 2020 và 5 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2020.

Tin, ảnh: Hoàng Chúc, BBT