Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 9 tổ chức tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND phường trước kỳ họp thứ Mười bốn, khóa X, nhiệm kỳ 2016 -2021
05:18 | 13/11/2020 Print   E-mail    

Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ XIV của HĐND khóa X, nhiệm kỳ 2016 – 2021 đạt kết quả tốt. Trong 2 ngày từ ngày 07 và 08/11/2020. Ban công tác Mặt trận 5 khu phố trên địa bàn phường đã tổ chức các buổi tiếp xúc giữa cử tri với đại biểu HĐND phường. Thành phần tham dự gồm: Đại biểu của các tổ HĐND phường ở từng khu phố, đại diện lãnh đạo Đảng ủy- HĐND - UBND - UB MTTQVN và các ban ngành đoàn thể, các bộ phận chuyên môn phường, đại diện Chi ủy, Trưởng khu phố, Ban công tác Mặt trận, các chi hội đoàn thể và cử tri các Khu phố.

Đại diện lãnh đạo phường phát biểu trả lời tại buổi tiếp xúc cử tri khu phố 3

Tại các buổi tiếp xúc với đại biểu HĐND phường, cử tri đã được nghe báo cáo ước tính tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, an ninh, trật tự và quân sự địa phương trong 10 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, trật tự quân sự năm  2021 của UBND phường và báo cáo giải trình các ý kiến của cư tri tại kỳ họp thứ XIII của HĐND phường khóa X nhiệm kỳ 2016-2021và chương trình kỳ họp thứ Mười bốn của HĐND phường 9, khóa X, nhiệm kỳ 2016 -2021.

Sau  khi nghe báo cáo tính tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, an ninh, trật tự và quân sự địa phương trong 10 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, an ninh, trật tự quân sự  năm 2021  các cử tri đã có một số ý kiến  liên quan đến các lĩnh vực như: An ninh trật tự, đảm bảo an toàn giao thông tại chung cư 33 tầng ; khu đô thị sinh thái Cù lao Bến Đình; cải tạo một số  hẻm trên địa bàn phường; nạo vét cống; Vệ sinh môi trường, giao thông cây xanh….      

Qua các ý kiến phản ánh của cử tri lãnh đạo phường , Đại biểu HĐND  giải trình các ý kiến, kiến nghị  của cử tri thuộc thẩm quyền, đồng thời tiếp thu những kiến nghị của cử tri tại các khu phố, sẽ chuyển lên các cơ quan chức năng xem xét và giải quyết, trả lời  cô bác cử tri trong kỳ tiếp xúc lần sau./.

Tin, ảnh: Nguyễn Tình, BBT