Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 1 tổ chức tiếp xúc giữa cử tri với các tổ Đại biểu HĐND Tỉnh và HĐND Thành phố
05:30 | 13/11/2020 Print   E-mail    

Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ Mười Chín HĐND Tỉnh BR-VT và kỳ họp thứ Mười Lăm HĐND Thành phố Vũng Tàu, sáng ngày 09/11 tại hội trường UBND Phường 1, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam Phường tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với các tổ Đại biểu HĐND Tỉnh và HĐND Thành phố. Thành phố có ông Hoàng Vũ Thảnh, Phó Bí thư Thành ủy –Quyền Chủ tịch UBND đại diện các ban, ngành của Thành phố. Về phía Phường 1 có Nguyễn Thị Vân Anh – Bí thư Đảng ủy, Ông Võ Văn Mịch Phó Bí thư Thường trực, Chủ HĐND, bà Thái Thị Hồng Minh – Phó Chủ tịch UBND, Bà Nguyễn Thị Minh Ủy viên Ban Thường vụ - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường và ban ngành, đoàn thể cùng gần 90 cho cử tri đại diện cho cử tri toàn Phường.

Trong buổi tiếp xúc, Đại diện các tổ đại biểu HĐND Tỉnh và Thành phố đã thông tin đến cử tri về Kết quả thực hiện nhiệm vụ của các tổ đại biểu HĐND tỉnh và thành phố; Báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021 của UBND Tỉnh và UBND Thành phố; Nội dung, chương trình kỳ họp thứ 19 của HĐND Tỉnh và kỳ họp thứ 15 HĐND Thành phồ khóa VI nhiệm kỳ 2016 – 2021 và Báo cáo giải đáp những kiến nghị của cử tri tại phiên họp trước đã được giải quyết.

Các cử tri Phường 1 phát biểu trong buổi tiếp xúc cử tri

Qua nghe các Báo cáo của các Tổ HĐND Tỉnh và Thành phố, Tại hội nghị có 5 cử tri Phường 1 đã mạnh dạn, thẳng thắn phát biểu, kiến nghị những vấn đề về an sinh- xã hội, trật tự đô thị, về vệ sinh môi trường, an toàn giao thông …. Các cử tri rất phấn khởi trước thành công của việc phòng, chống dịch Covid-19 vừa qua và việc thu ngân sách của Thành phố mặc dù do ảnh hưởng của dịch Covid – 19 nhưng Thành phố đã thu đạt và vượt 36% chỉ tiêu kế hoạch đề ra, những thành tích đã đạt được trên các mặt trong năm 2020 của Tỉnh và Thành phố.

Ông Hoàng Vũ Thảnh,  Phó Bí thư Thành ủy, Quyền Chủ tịch UBND Thành phố phát biểu trả lời trước hội nghị cử tri     

Ông Hoàng Vũ Thảnh, Phó Bí thư Thành ủy, Quyền Chủ tịch UBND Thành phố, thay mặt lãnh đạo Thành phố phát biểu giải trình, trả lời một số vấn đề liên quan thuộc phạm vi và thẩm quyền giải quyết của Thành phố. Ông Trần Phúc Chỉnh - Trưởng Ban kinh tế và Ngân sách HĐND tỉnh thay mặt lãnh đạo Tỉnh phát biểu giải trình thêm một số vấn đề thuộc phạm vi của Tỉnh. Hai ông đều khẳng định một lần nữa về những thắng lợi trên các mặt phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng – an ninh trong năm 2020 của Tỉnh và Thành phố. Ca ngợi tinh thần đoàn kết, đồng lòng của Nhân dân, sự tin tưởng và chấp hành tốt mọi đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước nên mới có thành công tốt đẹp như vừa qua. Đồng thời ông Trần Phúc Chỉnh - đã có ý kiến chỉ đạo các tổ đại biểu HĐND Tỉnh và Thành phố ghi nhận và tiếp thu nghiêm túc các ý kiến của cử tri để phản ảnh lên kỳ họp sắp tới của HĐND Tỉnh vả HĐND Thành phố. Cuối cùng ông chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp thẳng thắn, sát thực của các cử tri Phường 1 trong hội nghị hôm nay./.

Tin, ảnh: Nguyễn Minh, BBT