Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Mặt trận Phường Nguyễn An Ninh tổ chức tổng vệ sinh môi trường
06:18 | 13/11/2020 Print   E-mail    

Thực hiện  Kế hoạch số: 78/KH-MTTQ ngày 22/9/2020 của Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố về thực hiện một số nhiệm vụ chào mừng 90 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020) Ủy ban MTTQ Phường Nguyễn An ninh đã xây dựng kế hoạch triển khai đến Ban CTMT các khu phố về tuyên truyền vận động nhân dân trong khu dân cư treo cờ; tiến hành dọn dẹp vệ sinh, làm sạch đường phố, hộ gia đình và khu dân cư.

Khu phố 4 dọn dẹp vệ sinh dọc tuyến đường 3/2

Từ ngày 08/11 đến 11/11, Ban Công tác Mặt trận 07 khu phố tiến hành dọn vệ sinh trên các tuyến đường, con hẻm thuộc địa bàn phường và bóc xóa quảng cáo, rao vặt dán không đúng nơi qui định …, tạo cảnh quan sạch đẹp trong cộng đồng dân cư. 

Qua bốn ngày thực hiện, trên các tuyến đường chính và những con hẻm trên địa bàn Phường Nguyễn An Ninh đã được quét dọn, thông thoáng trả lại cảnh quan môi trường trong sạch. Đây là kết quả thiết thực chào mừng 90 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020) nhằm tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, ý thức trách nhiệm của các cấp chính quyền và các tầng lớp nhân dân, tuyên truyền vận động mọi người dân cùng chung tay, góp phần bảo vệ môi trường, dọn dẹp vệ sinh, làm sạch đường phố, cơ quan, đơn vị và xung quanh khu dân cư. Đồng thời là dịp để phát huy sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ với chính quyền và các tầng lớp nhân dân cùng tham gia hưởng ứng phong trào ra quân dọn vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị trên địa bàn phường ngày một nhiều hơn, tạo thói quen cho người dân luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác bảo vệ môi trường sống luôn được xanh, sạch, đẹp.

Với việc làm này sẽ nâng cao nhận thức cho mọi người dân hiểu rõ những quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường, không xả rác bừa bãi, bỏ rác đúng nơi qui định, góp phần xây dựng thành phố Vũng Tàu ngày càng văn minh./.

Tin, ảnh: Ngọc Hân, BBT