Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5 thăm, chúc mừng các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
02:14 | 16/10/2020 Print   E-mail    

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND và UBMTTQ Phường 5 đã đến thăm và chúc mừng các doanh nghiệp trên địa bàn phường, gồm: Công ty Cảng kho xăng dầu Sao Mai, Công ty TNHH SXTM Inox Hàng Quyên, Công ty CP Dầu khí Thái Bình Dương và Nhà hàng Gành Hào.

Đoàn do ông Lê Văn Sang – Bí Thư Đảng ủy, ông Lê Thanh Phong – Chủ tịch UBND phường, ông Tạ Kim Toàn – Phó Chủ tịch UBND phường cùng các ông bà là trưởng các ban, ngành, đoàn thể của phường.

Tại các doanh nghiệp đến thăm, lãnh đạo phường gửi đến các doanh nhân, doanh nghiệp lời chúc sức khỏe dồi dào, mong các doanh nghiệp luôn vững vàng và phát triển hơn nữa trong kinh doanh, đóng góp cho sự phát triển của địa phương nói riêng và của thành phố Vũng Tàu nói chung. Đoàn cũng tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Đồng thời, lắng nghe chia sẻ của doanh nghiệp về tình hình sản xuất kinh doanh cũng như đời sống, việc làm của người lao động.

Lãnh đạo phường cũng chia sẻ và chúc các doanh nghiệp trong thời gian tới cố gắng hoàn thành kế hoạch đề ra, tăng doanh thu, lợi nhuận nhằm đóng góp vào sự phát triển của địa phương cũng như cải thiện đời sống của người lao động trong doanh nghiệp.

Đại diện lãnh đạo Phường 5 chúc các doanh nghiệp ngày càng mở rộng quy mô, phát triển hơn nữa, bảo đảm việc làm, nâng cao thu nhập, phúc lợi của người lao động.

Qua đó, lãnh đạo phường cũng nghe các doanh nghiệp bày tỏ các tâm tư, nguyện vọng và những đóng góp chân thành đối với sự phát triển của địa phương./.

Tin, ảnh: Thanh Thủy, BBT