Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 3 sơ kết công tác 9 tháng năm 2020
09:03 | 18/10/2020 Print   E-mail    

Sáng ngày 14/10, Đảng ủy, UBND Phường 3 tổ chức hội nghị sơ kết công tác 9 tháng đầu năm và đề ra phương hướng hoạt động 3 tháng cuối năm 2020; Kỷ niệm 90 năm ngày Truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2020). Dự hội nghị có Thượng tá Nguyễn Văn Luyện - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Công an Thành phố, Bà Trần Thị Thanh Huyền –Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; ông Nguyễn Hoàng Hùng – Phó bí thư Thường trực, Trưởng Khối vận; ông Phạm Trọng Khoa – Phó bí thư, Chủ tịch UBND Phường 3 cùng đông đủ các ông bà trong BTV, BCH Đảng bộ, Trưởng các ban ngành, đoàn thể chính trị - xã hội, Công an, Phường đội, Y tế cùng sự hiện diện của các ông bà là Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng Ban CTMT của 5 khu phố trong toàn Phường.

Bà Trần Thị Thanh Huyền –Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường ôn lại Truyền thống 90 năm công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2020), nêu lên tầm quan trọng của công tác dân vận của Đảng, đã phát huy sức mạnh của khối Đại đoàn kết toàn dân tộc. Nói lên sự gắn bó máu thịt giữa Đảng với quần chúng nhân dân, đó là yếu tố quan trọng đưa đến thành công của sự nghiệp cách mạng của Đảng ta trong 90 năm qua.

 

Ông Phạm Trọng Khoa – Chủ tịch UBND Phường thông qua báo cáo tóm tắt về Tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh 9 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2020.

Các báo cáo nêu rõ: Trong 9 tháng đầu năm: Công tác xây dựng Đảng được quan tâm, đội ngũ cán bộ Đảng từ chi bộ khu phố đến các thành viên BCH Đảng bộ đều nêu cao vai trò gương mẫu, tinh thần trách nhiệm trong công tác. Các mặt công tác trong lĩnh vực kinh tế, quản lý đô thị - xây dựng, đất đai, môi trường; Công tác thu chi ngân sách; Công tác văn hóa – xã hội; Quốc phòng – an ninh của Phường đều hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra. Bảo đảm an sinh xã hội, đời sống của người dân trong phường được nâng cao, Quốc phòng, an ninh được giữ vững. Các phong trào thi đua, các cuộc vận động được triển khai kịp thời, sôi nổi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của mọi cán bộ, hội viên, đoàn viên các tầng lớp nhân dân trong toàn Phường. Nhất là trong việc phòng chống dịch Covid-19, nhờ có sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn dân và sự nhạy bén, cương quyết chỉ đạo của các cấp lãnh đạo mà Phường 3 đã giữ được an toàn tuyệt đối. Cho đến nay, trên địa bàn Phường chưa có trường hơp hào bị nhiễm Covid – 19. Việc thực hiện chính sách hỗ trợ theo Chỉ thị 42 của Thủ tướng chính phủ thực hiện tốt, kịp thời, đúng đối tượng. Giải quyết được khó khăn cho những người bị ảnh hưởng của dịch Covid – 19 trên địa bàn Phường.

Ông Nguyễn Văn Luyện - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Công an Thành phố phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Nguyễn Văn Luyện - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Công an Thành phố ghi nhận những thành tích trong 9 tháng qua của Đảng ủy, UBND Phường 3 đã đạt được. Đồng thời, ông cũng hy vọng trong 3 tháng cuối năm 2020 Phường 3 sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa và sẽ hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2020./.

Tin, ảnh: Thúy Hiền, BBT