Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 9 tổ chức hội thi “Phụ nữ duyên dáng” chào mừng 90 năm ngày truyền thống Phụ nữ Việt Nam
01:48 | 16/10/2020 Print   E-mail    

Sáng ngày 13/10, Hội LHPN phường  phối hợp với Ủy ban nhân dân phường đã tổ chức Hội thi “ Phụ nữ duyên dáng”, với sự tham gia của 5 đội thi  gồm 25 thí sinh là cán bộ hội viên đến từ 5 chi hội. Tham dự và cổ cũ Hội thi về phía thành phố có bà Phạm Thị Mỹ Linh - Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố Vũng Tàu; ông Nguyễn Văn Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND phường; bà Nguyễn Thị Hương - Chủ tịch UBMTTQ phường; bà Phạm Thị Lanh - Phó chủ tịch HĐND phường;  bà Bùi Thị Hạnh - Phó Chủ tịch UBND phường, Phó Ban tổ chức Hội thi; Bà Phạm Thị Loan - Chủ tịch Hội LHPN phường, trưởng ban tổ chức hội thi cùng đông đảo các cán bộ, công chức, người lao động cơ quan phường 9; Cấp ủy Chi bộ khu phố và gần 120 cổ động viên các khu phố.

Tham gia Hội thi, các đội phải trải qua 3 phần thi: Phần thi kiến thức; phần thi năng khiếu và phần thi thời trang, trong đó phần thi thời trang mỗi đội phải thể hiện phần thi áo dài truyền thống. Do được chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, các đội quan tâm giành nhiều thời gian luyện tập cho các phần thi nên chất lượng hội thi được Ban Giám khảo và cổ động viên đánh giá cao, nhất là phần thể hiện trang phục áo dài truyền thống và phần thi kiến thức.

Phần thi năng khiếu của đơn vị Chi hội 3 

Mỗi phần thi đều đã để lại trong lòng khán giả những dấu ấn khó quên. Bên cạnh sự dịu dàng và duyên dáng của các thí sinh với những bước đi mềm mại, uyển chuyển trong tà áo dài là những năng khiếu rất đa dạng từ các tiết mục hát, múa… như những nghệ sĩ chuyên nghiệp. Đồng thời, hội thi cũng là minh chứng phụ nữ ngày nay không chỉ “giỏi việc nước, đảm việc nhà” mà còn khẳng định vị trí, vai trò năng động, sáng tạo của một người phụ nữ hiện đại.

Kết thúc hội thi Ban Tổ chức đã trao 05 giải: 1 giải nhất thuộc về đơn vị chi hội 2; 1 giải nhì đơn vị chi hội 3; 1 giải ba thuộc về chi hội 5 và 2 giải khuyến khích cho đơn vị chi hội 1 và chi hội 4; ngoài ra BTC còn trao 3 giải phụ cho các đội: giải phụ phần thi năng khiếu xuất sắc nhất thuộc về chi hội 3; giải phụ phần thi trình diễn trang phục áo dài ấn tượng nhất cho chi hội 2 và giải phụ cổ động viên nhiệt tình nhất cho chi hội 5. 

Bà Bùi Thị Hạnh - PCT UBND P. 9 trao giải cho các đơn vị. 

Hội thi “Phụ nữ duyên dáng”, đã thật sự tạo sân chơi bổ ích để chị em cán bộ hội viên có điều kiện thể hiện tài năng của mình và là dịp mang lại chị em hội viên, cán bộ công chức, người lao động Phường 9 và đông đảo cổ động viên những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng./.  

Tin, ảnh: Nguyễn Tình, BBT